mẫu hợp đồng phá dỡ nhà

Mẫu hợp đồng phá dỡ nhà và đào móng – Insaathaberleri.net

Dưới đây là mẫu mới của hợp đồng phá dỡ nhà và đào móng bạn có thể tham khảo

ĐIỀU 1 – CÁC BÊN VÀ MỤC ĐÍCH

Hợp đồng này giữa một bên là ………………… (sau đây gọi là Chủ đầu tư ) và ……………………………………… (sau đây gọi là Nhà thầu phụ ) . soạn thảo, chấp nhận và ký kết theo các điều kiện sau đây nhằm quy định các quyền, nghĩa vụ và các loại quan hệ khác liên quan đến doanh nghiệp cấu thành.

ĐIỀU 2 – ĐỐI TƯỢNG CỦA HỢP ĐỒNG PHÁ DỠ NHÀ 

Đối tượng của hợp đồng này; Trường tiểu học Şişli Feriköy chủ nhân thực hiện công việc xây dựng,   việc phá dỡ ngôi trường cũ ở nơi làm việc và việc xây dựng ngôi trường cũ trong khu vực tòa nhà sẽ được xây dựng và các công trình đào cơ bản của trường sẽ được xây dựng, phù hợp với tất cả các tài liệu từ các tài liệu Hợp đồng và tất cả các thông số kỹ thuật có liên quan đến chúng và tất cả các quy định pháp lý và hành chính trong Luật pháp Thổ Nhĩ Kỳ và Đó là công việc được thực hiện với giá được ghi trong Điều 5.

ĐIỀU 3 – ĐIỀU KIỆN THI CÔNG CÔNG TRÌNH PHỤ THUỘC HỢP ĐỒNG

  • Nhà thầu phụ sẽ được coi là đã nghiệm thu công việc khi đến xem nơi thực hiện công việc trước khi ký hợp đồng này.
  • Nhà thầu phụ xác định nơi làm việc, điều kiện địa phương, vị trí đúc, tình trạng mặt bằng và hạng và đưa ra mức giá phù hợp và sẽ không yêu cầu chênh lệch giá trong tương lai hoặc trong quá trình làm việc dựa trên hạng sàn hoặc vì bất kỳ lý do nào khác.
  •  Một m3 đào ở mọi điều kiện mặt bằng và không sử dụng thuốc nổ. Đơn giá tính vào chi phí:                                                     

Công tác đào,   xúc có hoặc không có máy nghiền bằng các loại máy như máy xúc, máy kéo …, bốc dỡ hàng hóa đến khu vực đúc, chi phí bãi đổ, chi phí nhân công, máy móc, công cụ, thiết bị, lợi nhuận và chi phí chung.

  • Nhàthầu phụ chịu trách nhiệm vận chuyển và đổ vật liệu được vận chuyển từ công trường đến nhà thầu phụ. Nếu nhà thầu phụ đổ vật liệu khai quật vào đất của bên thứ ba, thành phố hoặc kho bạc và vấn đề này được phát hiện sau đó, thì người sử dụng lao động sẽ cảnh báo nhà thầu phụ bằng văn bản và yêu cầu sửa giao dịch. Nếu nhà thầu phụ không hoàn thành yêu cầu của mình trong vòng 5 ngày theo lịch, chủ lao động sẽ thay mặt và hạch toán công việc của nhà thầu phụ và khấu trừ chi phí vào khoản phải thu của nhà thầu phụ. Nhà thầu phụ không có quyền phản đối giao dịch này và việc khấu trừ được thực hiện.

ĐIỀU 4 – NGUYÊN TẮC ĐO LƯỜNG CÔNG TRÌNH PHỤ THUỘC HỢP ĐỒNG

Nó bao gồm việc phá hủy ngôi trường hiện có, phá hủy tất cả các sản phẩm của nó bao gồm cả nền móng và vận chuyển đống đổ nát của nó.

Khối lượng đào được tính toán dựa trên số đo thực tế tại nơi sản xuất. Tài khoản này được xác định bằng cách ký tên của các bên hoặc đại diện được ủy quyền của họ. Tiến độ được phát hành dựa trên các tài khoản đã ký này.

ĐIỀU 5 – ĐƠN GIÁ CÔNG VIỆC THEO HỢP ĐỒNG

Đào các loại mặt đất không sử dụng chất nổ:   

Chi phí phá dỡ và vận chuyển của tòa nhà hiện tại là ………………… ..- YTL.

Giá đào được thực hiện theo các điều kiện quy định tại Điều 3 và được đo như quy định tại Điều 4: ……………… …- YTL / M3   (…………………… .. YTL)

Nhà thầu phụ sẽ không yêu cầu bất kỳ khoản chênh lệch giá nào khác.

ĐIỀU 6 – CÁC NGUYÊN TẮC CẦN THỰC HIỆN THỰC HIỆN CÔNG TRÌNH 

Trong quá trình thực hiện các công việc theo hợp đồng này, các chỉ dẫn của Nhà thầu phụ, Chủ đầu tư và Hành chính;

  • Các dự án chi tiết và ứng dụng đã được phê duyệt,
  • Thông số kỹ thuật chung của Bộ Công chính và Giải quyết,
  • Các thông số kỹ thuật và đặc biệt của Bộ Công chính và Giải quyết,
  • Bộ Công trình Công cộng và Định cư, Thông số kỹ thuật của Công trình Khai quật,
  • Thông số kỹ thuật của Viện tiêu chuẩn Thổ Nhĩ Kỳ,
  • Nó sẽ hoạt động tốt và sẽ thực hiện công việc với tay nghề hạng nhất.

ĐIỀU 7 – ĐỊA ĐIỂM GIAO HÀNG – THỜI GIAN LÀM VIỆC – BẮT ĐẦU CÔNG VIỆC 

Nhà thầu phụ sẽ bắt đầu công việc sau khi ký hợp đồng và sẽ hoàn thành công việc trong vòng mười ngày theo lịch và giao cho chủ. Trong vòng ba ngày đầu tiên theo lịch, tòa nhà hiện có sẽ bị phá bỏ và các mảnh vỡ sẽ được loại bỏ.   Công việc khai quật sẽ được hoàn thành trong vòng bảy ngày theo lịch. Đối với mỗi ngày theo lịch bị trì hoãn, 500 YTL tiền phạt sẽ được khấu trừ vào khoản thanh toán tiến độ cho nhà thầu phụ.

ĐIỀU 8 – VẬT LIỆU

Nhà thầu phụ sẽ đáp ứng các nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng và cung cấp phụ tùng của máy móc làm việc bằng các nguyên liệu nhiên liệu (Diesel), dầu, v.v. được sử dụng trong công việc và sẽ không gây ra bất kỳ sự chậm trễ nào trong công việc dựa trên các vấn đề này.

ĐIỀU 9 – THANH TOÁN

Cán bộ công trường của chủ lao động và cán bộ kỹ thuật của nhà thầu phụ sẽ cùng thực hiện chiều dài công việc đào.

30% tiền mặt khi kết thúc chi phí phá dỡ

30% chi phí đào bằng tiền mặt

Số dư còn lại sẽ được thanh toán bằng séc trả chậm 30,60,90 ngày.

VAT sẽ được thanh toán riêng cho các hóa đơn được xuất.

ĐIỀU 10 – KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC

Để kiểm soát việc sản xuất, người sử dụng lao động có thể kiểm soát phương pháp thi công do nhân viên của mình thực hiện ở mọi giai đoạn xây dựng. Người sử dụng lao động của nhà thầu phụ phải tuân thủ chính xác các hướng dẫn do nhân viên có thẩm quyền của họ đưa ra. Nhân sự của nhà thầu phụ mà cơ quan có thẩm quyền yêu cầu thay đổi phải thay đổi mà không cần thực hiện bất kỳ yêu cầu nào từ nhà thầu phụ.

ĐIỀU 11 – TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ CỦA NHÀ THẦU VÀ TAI NẠN

Nhà thầu phụ sẽ thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa an ninh trước và trong khi phá dỡ ngôi trường hiện có và sẽ không cho bất kỳ ai vào khu vực phá dỡ ngoại trừ nhân viên của mình. Nhà thầu phụ chịu trách nhiệm về các loại tai nạn, thương tích và tử vong có thể xảy ra trong năm. Các bên đã chấp nhận và tuyên bố rằng nhà thầu không phải chịu trách nhiệm về những vấn đề này.

Nhà thầu phụ chịu trách nhiệm về các loại tai nạn và thiệt hại có thể xảy ra trong toàn bộ giai đoạn đào và   vận chuyển sản xuất theo dự án được giao cho mình để công việc được thực hiện theo đúng quy định của chỉ tiêu kỹ thuật về công việc trong hợp đồng và dự án .

Nhà thầu phụ có nghĩa vụ thực hiện các quy định của “Quy định về An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp trong các công trình đào và vận tải” và có bảo hiểm SSK cho nhân viên được tuyển dụng.

Nhà thầu phụ chịu trách nhiệm cá nhân về tử vong, thiệt hại vật chất và vật chất có thể xảy ra do tai nạn lao động có thể xảy ra trong quá trình làm việc của nhân sự được tuyển dụng cho công việc này.

Nhà thầu phụ có nghĩa vụ thực hiện tất cả các biện pháp an toàn và sức khỏe được ghi trong luật, quy định và thông số kỹ thuật tại công trường, công trường từ khi bắt đầu đến khi kết thúc công việc.

Nó cũng chịu trách nhiệm cho các trách nhiệm hình sự và pháp lý phát sinh từ những thiệt hại mà nhà thầu phụ nhân viên gây ra cho bên thứ ba.

Người sử dụng lao động không thể chịu trách nhiệm về các sự kiện được liệt kê ở trên.

ĐIỀU 12 – TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG

Chủ đầu tư sẽ chuẩn bị khu vực phá dỡ và đào đúng cách cho các phương tiện đào và vận chuyển vào và giao cho nhà thầu phụ cùng với một báo cáo.

ĐIỀU 13 – CÔNG NHÂN ĐƯỢC NHÀ THẦU LÀM VIỆC VÀ CÁC QUYỀN CỦA CÔNG NHÂN :

Quyền lợi cá nhân của nhân viên được ưu tiên. Vì lý do này, nhà thầu phụ sẽ đăng ký nhân viên của mình vào SSK bằng số SSK của chủ lao động hoặc trả lương cho họ bằng bảng lương hàng tháng bằng cách thực hiện giao dịch với số SSK của chính họ và gửi phí bảo hiểm. Nhà thầu phụ sẽ nộp các khoản khấu trừ khấu trừ từ tiền lương và phí bảo hiểm SSK hàng tháng cho Văn phòng thuế và SSK đúng hạn và sẽ cung cấp bản sao của các tài liệu liên quan đến các giao dịch này cho Chủ lao động .

Nếu các tài liệu này không được cung cấp, sẽ không có thanh toán tiến độ nào được thực hiện.

ĐIỀU 14 – TĂNG GIÁ SƠN, THUẾ

Không có sự chênh lệch giá nào được trả cho Nhà thầu phụ đối với vật liệu, vận chuyển, giá đổ, tay nghề hoặc việc tăng giá tương tự có thể xảy ra sau khi ký hợp đồng .

 

 

ĐIỀU 15 – ĐỊA CHỈ VÀ THÔNG BÁO HỢP PHÁP

Người lao động:……….……….

ĐT:……….……….……….……….

Số fax:……………………..…….

Giao thầu:………………..…….

ĐT:……….……….……….……….

Các thông báo được gửi đến địa chỉ trên của Tasaron sẽ được coi là đã được gửi trực tiếp cho anh ta.

ĐIỀU 16 – ĐIỀU CUỐI CÙNG

Thỏa thuận này đã được   soạn thảo thành 16 (mười sáu) điều bao gồm điều này, được các bên đọc và   ký vào ngày ….. /…../20….

>> Xem thêm: Giá nội thất giá rẻ, phần mềm quản lý Primavera