giấy kiểm định công trình xây dựng

Kiểm định công trình xây dựng cần có những giấy tờ gì?

Các giấy tờ cần thiết cấp chứng chỉ kiểm định công trình xây dựng

A. Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp hoặc bản chính có công chứng.

B. Giấy chứng nhận đăng ký từ phòng nghiệp vụ liên quan.

C. Bản sao sổ đăng ký nhận dạng, tài liệu yêu cầu lấy chứng chỉ kiểm tra viên tòa nhà và hai bức ảnh.

D. Hồ sơ tội phạm từ Công tố viên cho thấy anh ta không bị kết án về tội đáng xấu hổ.

E.Những người cần được kiểm tra việc sản xuất trần treo của cơ sở có liên quan và các tài liệu phải lấy từ các cơ sở, cho thấy rằng họ đã làm việc ít nhất 12 năm.

Tài liệu gốc được phê duyệt bởi các quan chức của tổ chức chính thức (tên của người chứng nhận, họ, lớp phủ chống thấm bitum trên ứng dụng mái kim loại nhẹ cách nhiệt và các thành phần và chức danh của nó) hay bản chính? Bản sao có chứng thực (Tên, họ, chức danh, chữ ký của người được ủy quyền từ tổ chức “Như bản gốc” và những việc cần làm sau khi lắp đặt sàn nâng và có con dấu chính thức hoặc của cơ quan công chứng.

E-1-b- Để có Chứng chỉ Kiểm toán viên Dự án Tĩnh

Ngoài các tài liệu cần thiết để có được Chứng chỉ Thanh tra xây dựng, ít nhất 3 năm các dự án mà họ đã chuẩn bị hoặc phê duyệt tại cơ sở của họ khi đang làm việc (tên, họ, chức danh, chữ ký của chính sách kiến ​​trúc Đan Mạch và chữ ký của họ sẽ được làm mẫu và đóng dấu chính thức) trong danh sách và / hoặc Bản photocopy các phần có tiêu đề thư của các dự án này có giống bản gốc? Phải nộp bản sao có chứng thực.

(Tên, họ, chức danh, chữ ký của viên chức xác nhận trong phê duyệt “như ban đầu” của họ sẽ là tác dụng của các phương pháp bảo dưỡng khác nhau và con dấu chính thức trên bê tông có bề mặt nghiêng.)

E-2- Từ những người làm việc trong khu vực tư nhân hoặc nghỉ hưu bằng cách làm việc

E-2-a Để có được Chứng chỉ Thanh tra Tòa nhà:

E-2-a-1 Trong các tài liệu nhận được từ các công ty:

Họ và tên của những người xác nhận nhiệm vụ của người đó, chức danh của người đó, thông tin thực tế về vải tuyn và rèm vải và thời gian làm việc kể từ ngày mở cửa (ngày / tháng / năm), có chữ ký của cán bộ công ty hoặc cán bộ, cách đo rèm và tài liệu có dấu của công ty. Các bản chính của Phòng Thương mại tài liệu hoạt động thể hiện hoạt động của đương sự trong những năm làm việc hoặc công chứng? Nộp các bản sao được chứng nhận

E-2-a-2 Trong các tài liệu lấy từ các phòng chuyên môn:

Trong các tiêu đề thư thuộc các phòng chuyên môn, TUS của người có liên quan, Cán bộ Dự án Tĩnh, SMS, v.v. Thời gian làm việc (tính theo ngày / tháng / năm) phải được ghi rõ, ngày đăng ký chính thức, phốt phát và số, cùng với tên, họ của viên chức buồng, đóng dấu chức danh, và chữ ký đóng dấu phân rã và phê duyệt.

Phụ lục-2-2

E-2-a-3 Trong các tài liệu nhận được từ Thị trưởng:

Trong các bức thư được lấy từ các thị trưởng, họ và tên của người yêu cầu tài liệu, nhiệm vụ nào (dự án tĩnh và / hoặc chịu trách nhiệm khoa học), cách bố trí, lô, số thửa của tòa nhà, việc điều tra mặt bằng nên được thực hiện như thế nào? và cho biết ngày nó được thực hiện. Những bức thư này sẽ ở dạng một bức thư nêu rõ tiêu đề thư của tổ chức liên quan, số ngày, gạch và gốm sứ Iznik và tên, họ của người chứng nhận và chức danh của gạch. Tương tự như vậy, phụ trang sẽ được cấp bằng vật liệu dụng cụ cắt được chứng nhận và được niêm phong.

Những người phải nộp Giấy phép Xây dựng hoặc Giấy phép Cư trú trong Tòa nhà phải là tên, họ, chức vụ của người được Thành phố có liên quan phê duyệt và chấp thuận và con dấu của Thành phố.       

Để có được Chứng chỉ đánh giá viên dự án tĩnh E-2-b:

Để được cấp chứng chỉ này, ngoài việc nộp hồ sơ theo yêu cầu của Thanh tra xây dựng, các phòng nghiệp vụ phải có ít nhất 3 năm học vấn, nghề nghiệp và trách nhiệm trong lĩnh vực xây dựng do người dân lập và phê duyệt dưới sự giám sát của chính quyền có liên quan (họ tên, chức danh và đóng dấu) (Các thành phố, Công trình công cộng và Cơ quan định cư, Ban Giám đốc Khu công nghiệp có Tổ chức, Ban Giám đốc Khu tự do)? Phải nộp bản sao có chứng thực.

(Giấy chứng nhận như bản gốc sẽ bao gồm tên, dấu chức danh và Con dấu chính thức.)

Các tài liệu E-2-a-2, E-2-a-3 và E-2-b từ BAĞ-KUR hoặc giấy chứng nhận hoạt động từ phòng thương mại mà họ đã hoạt động tự do trong những năm đó hoặc từ Văn phòng thuế / Sở thuế mà họ trực thuộc. sẽ xác nhận khoản phải thu bằng cách gửi một lá thư cho biết rằng đó là người nộp thuế tại thời điểm đó. Những bức thư này sẽ được yêu cầu dưới dạng một bức thư chính thức (ngày, số, chữ ký và tên, họ và chức danh của những người ký).

Những bức thư này sẽ được soạn thảo theo các quy tắc về thư từ trong Thông tư của Bộ Chính phủ.
 F. Đối với các kỹ sư đánh giá sẽ làm việc trong các phòng thí nghiệm, các tài liệu cần thu thập từ các cơ quan và tổ chức cho thấy rằng họ đã làm việc ít nhất 3 năm trong thời gian chuyên môn thực tế 12 năm của họ.

Phụ lục-2-3

F-1- Các tài liệu được yêu cầu từ nhân viên của các Cơ quan và Tổ chức chính thức:

– Trong tài liệu dịch vụ nhận được hoặc nhận được từ cơ quan quản lý, ngày và số của tài liệu, cũng như tuyên bố rằng ít nhất 3 năm trong số 12 năm công tác đã thực sự làm việc trong Phòng thí nghiệm và xác nhận của công việc 3 năm trong phòng thí nghiệm. , ít nhất 3 tài liệu gốc mỗi năm từ bất kỳ thử nghiệm và kiểm tra độ bền bê tông, sàn, sắt nào đã được thực hiện, ký tên hoặc phê duyệt hoặc xác nhận bằng con dấu của tổ chức có ghi tên, họ và chức danh của người phê duyệt từ cơ quan quản lý liên quan. phải được thực hiện bằng cách nộp một bản sao.

Các tài liệu F-2- yêu cầu từ các phòng thí nghiệm của khu vực tư nhân:

Trong các tài liệu được lấy hoặc lấy từ các phòng thí nghiệm thuộc Khu vực Tư nhân, việc quản lý phòng thí nghiệm nên được đưa vào mục đích của công ty liên quan trên Công báo Đăng ký Thương mại hoặc các phòng thí nghiệm riêng lẻ phải nhận được giấy phép từ Bộ Công và Định cư hoặc TSE hoặc TÜRKAK và phải được công nhận.

– Tài liệu của bạn? NHƯ NGUỒN GỐC? hoặc? CÓ CÙNG XUẤT XỨ KHÔNG? để được chứng nhận theo mẫu; Nó sẽ được thực hiện bởi các cơ quan hoặc cơ quan có thẩm quyền của cơ quan hoặc tổ chức chính thức đã ban hành văn bản, với tên, họ, chức danh, chữ ký và con dấu chính thức của cơ quan hoặc tổ chức hoặc bởi các Công chứng viên.

Lưu ý:

Để có được Chứng chỉ Kiến trúc sư / Kỹ sư Kiểm toán, sau khi để từng tài liệu quy định vào các túi trong suốt riêng biệt, hãy cho chúng vào một tập nylon có nắp và nộp cho văn bản tổng hợp của Bộ Công và Quyết toán cùng với hồ sơ kèm theo đơn khởi kiện.

>> Xem thêm: Mẫu hợp đồng đào móng, giá nội thất giá rẻ