phần mềm Primavera

Primavera là gì?

Thực tiễn primavera là gì (quản lý dự án)? mà đã trở thành công cụ quản lý không thể thiếu của các ngành xây dựng và cơ khí hiện nay. Nhiều công ty hiện nay hiểu được tầm quan trọng của việc lập kế hoạch và kiểm soát dự án hiệu quả trong việc hoàn thành dự án đúng thời hạn, ngân sách và đáp ứng mong đợi của tất cả các bên dự án một cách tốt nhất

Primavera là gì?

Thành công trong lĩnh vực này đòi hỏi phải áp dụng cách tiếp cận quản lý nhất quán, liên tục và tiêu chuẩn trong tất cả các dự án bằng cách thể chế hóa việc quản lý dự án. Nếu mục tiêu của một ví dụ phương pháp được tóm tắt:

phần mềm primavera là gì

  • Đảm bảo rằng các dự án có quản lý tiêu chuẩn xử lý độc lập của cá nhân
  • Kiểm soát các thời gian và hiệu quả tài chính của dự án
  • Quyền truy cập vào thông tin phân tích cần thiết để kiểm soát các dự án và báo cáo theo nhu cầu của các cấp khác nhau trong tổ chức

Lợi ích của phần mềm Primavera

Giải pháp Primavera Cung cấp các công cụ quản lý dự án chất lượng và có năng lực cho lĩnh vực xây dựng và kỹ thuật trong nhiều năm. Primavera đã bổ sung các kích thước và khả năng mới cho các công cụ quản lý dự án với sản phẩm mới của mình.

Lợi ích của phần mềm primavera
Dòng sản phẩm quản lý dự án tiên tiến nhất trên thị trường bao gồm các công cụ dùng chung một cơ sở dữ liệu. Mô-đun Quản lý dự án là một công cụ lập kế hoạch và kiểm soát nhiều người dùng và đa dự án và nó là thành phần cơ bản của họ sản phẩm.

Mô-đun quản lý phương pháp là ứng dụng nơi các mẫu dự án tiêu chuẩn được tạo. Thực hành dự án với Trình quản lý phương pháp và các quy trình được lưu trữ dưới dạng phương pháp luận ở vị trí trung tâm. Bằng cách này, người quản lý dự án có thể dễ dàng tạo kế hoạch dự án bằng cách sử dụng các phương pháp luận hiện có. Trình quản lý phương pháp tạo cơ hội để liên tục cải tiến các phương pháp và thước đo mà chúng chứa đựng cũng như cải thiện quy trình quản lý dự án. Dòng sản phẩm Primavera chứa các thành phần cho các nhu cầu khác nhau.

Ứng dụng Website

Là một dự án dựa trên web và công cụ quản lý tài nguyên, cũng như các chức năng giám sát. Với giao diện dễ sử dụng , dựa trên trình duyệt web của Primavera, các quy trình khởi tạo, lập kế hoạch và kiểm soát dự án được thực hiện, đồng thời truy cập dữ liệu hiệu suất tóm tắt của các dự án.

>> Xem thêm: Những điều cần biết khi xây dựng, 1 khối bê tông được bao nhiêu mét vuông