Top Giảm Xóc Độ Cho Ô Tô

Top 6 Giảm Xóc Độ Cho Ô Tô Chất Lượng Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay

Sử dụng bộ giảm xóc chính là một giải pháp tuyệt vời để gia tăng sự thoải mái cho chiếc xe của bạn. Tuy nhiên, với nhiều loại giảm xóc ô tô đang bán tràn lan trên thị trường hiện nay, việc mua nhầm hàng giả, hàng nhái là điều rất dễ xảy ra. Vì vậy, để giúp bạn chọn được bộ giảm xóc ô tô chất lượng thì trong bài viết này, hãy để Insaat haberleri bật mí top giảm xóc độ cho ô tô hiện đang được đánh giá cao nhất để bạn có thể tham khảo dễ dàng.

Top 6 loại giảm xóc độ cho ô tô tốt nhất hiện nay

Để có thể tìm ra top giảm xóc độ ô tô phù hợp nhất cho chiếc xế yêu của mình thì dưới đây chính là 6 gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua:

Giảm xóc Tein Japan

Tein Japan là một trong những thương hiệu giảm xóc xe hơi hàng đầu từ Nhật Bản, với sản phẩm được trang bị lớp bảo vệ bên ngoài bằng sơn tĩnh điện màu xanh để chống lại quá trình oxi hóa do tác động của thời tiết. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các loại xe thường xuyên tiếp xúc gần môi trường biển hoặc nước mặn.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Trải nghiệm lái xe êm ái trên đường phố, tối ưu hóa cảm giác lái.
  • Có khả năng điều chỉnh độ cứng mềm với 16 mức độ, nhờ đó mà người lái có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với tải trọng và loại địa hình.
  • Dùng lại lò xo zin nguyên bản trên xe để vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo hiệu suất tối đa.
  • Mang đến cảm giác chắc chắn và linh hoạt khi vào cua, qua đó mang đến trải nghiệm lái xe mượt mà.
  • Tăng cường sự ổn định khi xe di chuyển với tốc độ cao trên đường trường.

Giảm xóc Tein Japan

Xem thêm: Top 5+ Cửa Hàng Ắc Quy TPHCM Chất Lượng Uy Tín Nhất 2024

Giảm xóc GF-Force

GF-Force là sản phẩm nằm trong top giảm xóc độ cho ô tô hàng đầu hiện nay khi mang đến cho người dùng trải nghiệm lái êm ái hệt như khi lái các dòng xe Mercedes. Ngoài ra, vỏ giảm xóc còn được gia công từ tấm nhôm nguyên khối T6061 qua máy CNC để gia tăng khả năng chịu lực mạnh mẽ.

Đặc biệt, lò xo trên sản phẩm đã trải qua hơn 700.000 chu kỳ nén và duy trì độ biến dạng dưới 5%. Điều này càng chứng tỏ độ bền và sự ổn định vượt trội của sản phẩm. Ngoài ra, nhờ sở hữu đường kính piston lên đến 44mm mà bộ phuộc GF-Force còn cung cấp hiệu suất vô cùng vượt trội.

Ưu điểm nổi bật:

  • Điều chỉnh với 30 mức độ cứng mềm, phù hợp với điều kiện lái xe ở Việt Nam và sở thích cá nhân.
  • Lớp mạ crom bảo vệ sản phẩm khỏi tình trạng mài mòn, giúp kéo dài tuổi thọ và duy trì hiệu suất ổn định.
  • Tự điều chỉnh độ cao gầm thông qua giảm xóc GF-Force cực tiện lợi với dụng cụ có sẵn.

Giảm xóc GF-Force

Xem thêm: Tổng Hợp Kinh Nghiệm Đi Phượt Xuyên Việt Xe Bằng Xe Máy Từ A Đến Z

Phuộc BC Racing

BC Racing là một thương hiệu phuộc cao cấp đến từ Đài Loan. Ban đầu, sản phẩm giảm xóc cho ô tô của BC Racing chỉ được sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước. Nhưng từ năm 2009, sau khi mở rộng thị trường ở Úc thì BC Racing đã nhanh chóng nằm trong top giảm xóc độ cho ô tô tốt nhất, đồng thời thu hút sự quan tâm và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu ở Châu u trong phân khúc Performance Coilover.

Ưu điểm nổi bật của BC Racing:

  • Thiết kế Rebound 30 nấc cho phép tùy chỉnh cứng mềm, tối ưu  trải nghiệm lái theo phong cách cá nhân.
  • Piston lớn với đường kính lên đến 46mm, cung cấp hiệu suất vận hành vượt trội.
  • Phủ một lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn, kéo dài tuổi thọ dưới tác động khắc nghiệt từ môi trường.
  • Hệ số lò xo có thể thay đổi, điều chỉnh độ cao thân xe dễ dàng.
  • Biến dạng cực thấp, dưới 5% sau 700.000 lần dao động.

Phuộc BC Racing

Phuộc Neotech

NeoTech là công ty tiên phong tại Hàn Quốc trong công cuộc phát triển hệ thống giảm xóc ống đơn đảo ngược được yêu thích trên toàn cầu. Hiện nay, NeoTech đang cung cấp hai bộ phuộc giảm xóc cho xe hơi là NeoTech Urban Special và NeoTech SE Type. Tại thị trường Việt Nam, NeoTech hiện đang cung cấp một phiên bản đặc biệt là NeoTech Urban Special. Mỗi sản phẩm trước khi cung cấp trên thị trường sẽ được kiểm tra bằng Dyno (damper Dyno) để đảm bảo chất lượng hoàn thiện.

Ưu điểm khi sử dụng phuộc NeoTech:

  • Khắc phục triệt để tình trạng bồng bềnh trong quá trình xe di chuyển.
  • Giảm thiểu tình trạng rung lắc, xóc nảy để giúp xe chạy êm ái hơn.
  • Hỗ trợ cho xe di chuyển đầm hơn và đảm bảo an toàn khi chuyển làn ở tốc độ cao.
  • Hạn chế tối đa các giao động khi đi qua gờ giảm tốc.

Phuộc Neotech

Xem thêm: Nồi xe Airblade chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Phuộc Titan

Cũng giống Tein Japan, Titan cũng là sản phẩm được xuất xứ từ Nhật Bản. Nhờ sở hữu độ bền vượt trội, phuộc Titan được đánh giá là có khả năng chịu đựng tới 700.000 chu kỳ nén và duy trì độ biến dạng dưới 5%. Sản phẩm được bọc lớp sơn tĩnh điện chống mài mòn và mọi chi tiết được liên kết với nhau thông qua các mối hàn cực kỳ tỉ mỉ, chính xác.

Ưu điểm nổi bật:

  • Điều chỉnh với 30 mức độ cứng mềm cho giảm xóc, phù hợp  sở thích cá nhân & điều kiện lái xe ở Việt Nam.
  • Lớp mạ crom bảo vệ giảm xóc khỏi mài mòn trong quá trình sử dụng, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm và duy trì hiệu suất ổn định.
  • Tự điều chỉnh độ cao gầm xe thông qua giảm xóc, tiện lợi với dụng cụ có sẵn.

Phuộc Titan

Giảm xóc AmadaXtreme

Nằm trong top giảm xóc độ cho ô tô, AmadaXtreme là sản phẩm giảm xóc hàng đầu đến từ Thái Lan, nổi bật với công nghệ tiên tiến và việc sử dụng nguyên liệu cao cấp. Điều đặc biệt là giảm xóc AmadaXtreme không chỉ cải thiện khả năng di chuyển trên mọi loại địa hình mà còn mang đến trải nghiệm lái xe độc đáo, kết hợp giữa sự êm ái và cứng cáp mà không gây lắc ngang cho người ngồi.

Ưu điểm:

  • Piston có đường kính lên đến 40mm và thân ống đôi rộng khoảng 58mm. Điều này giúp tăng sự chắc chắn và độ bền ấn tượng của sản phẩm.
  • Dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp của xe theo ý muốn.
  • Sản phẩm có khả năng chịu tải và đảm bảo sự ổn định vượt trội so với các phuộc thông thường khác.
  • Phù hợp với nhiều loại xe như SUV, bán tải,… đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Giảm xóc AmadaXtreme

Xem thêm: Top 6 Máy Hút Mùi HAFELE Chính Hãng, Chất Lượng Cao Đáng Mua Nhất 2024

Địa chỉ cung cấp giảm xóc ô tô chính hãng uy tín ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp top giảm xóc độ cho ô tô chất lượng ở trên thì VietPassion chính là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm, VietPassion tự hào là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê xe hơi, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm giảm xóc ô tô tốt nhất trên thị trường. Với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng cao được phân phối từ các thương hiệu uy tín, cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe êm ái và mượt mà nhất.

Tại VietPassion, sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Bạn có thể tìm thấy nhiều dòng phuộc ô tô chính hãng tại đây như phuộc ô tô BMW, phuộc Hyundai santafe, phuộc Honda Civic,… Vì vậy, cửa hàng không chỉ cung cấp các sản phẩm giảm xóc chất lượng mà còn đi kèm với dịch vụ hậu mãi và chế độ bảo hành uy tín, giúp bạn yên tâm và tin tưởng khi mua sắm tại đây. Để biết thêm thông tin chi tiết về VietPassion, các bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây.

nhà phân phối phụ tùng ô tô chính hãng vietpassion

Thông tin liên hệ:

Hy vọng với top giảm xóc độ cho ô tô mà Insaat haberleri vừa chia sẻ, các bạn có thể chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý, chất lượng cho xế yêu của mình.