top khóa nhận diện khuôn mặt tốt

Top 6 Khóa Nhận Diện Khuôn Mặt Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Với sự phát triển của xã hội và công nghệ ngày một tiên tiến thì các loại khóa cử điện tử đang rất được tin dùng, trong số đó có khóa điện tử nhận diện khuôn mặt. Vậy đâu là top khóa nhận diện khuôn mặt tốt được nhiều người tin dùng nhất hiện nay? Hãy cùng Insaathaberleri tìm hiểu chi tiết về các loại khóa nhận diện khuôn mặt chất lượng nhất trên thị trường trong bài viết này.

Ưu điểm của khóa điện tử nhận diện khuôn mặt

Các loại khóa cửa thông minh nhận diện khuôn mặt có các ưu điểm như sau:

  • Tính bảo mật cao: Với khả năng nhận diện khuôn mặt chính xác, khóa cửa điện tử nhận diện khuôn mặt cung cấp cho người dùng tính bảo mật cao.
  • Tốc độ thao tác nhanh: Quá trình mở cửa thông qua việc nhận diện khuôn mặt diễn ra rất nhanh chóng và tiện lợi, không cần dùng chìa khóa truyền thống mất thời gian.
  • Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại: Khóa nhận diện khuôn mặt được tích hợp với các thiết bị thông minh khác như điện thoại di động và máy tính, linh hoạt trong việc vận hành.

Ưu điểm của khóa nhận diện khuôn mặt

Xem thêm: Cách Sử Dụng Khóa Cửa Điện Tử Phổ Biến Và Đúng Kỹ Thuật Hiện Nay

Tổng hợp 6 Top khóa nhận diện khuôn mặt tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khóa cửa nhận diện khuôn mặt với đa dạng mẫu mã và thương hiệu. Sau đây sẽ là top khóa nhận diện khuôn mặt tốt được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Khóa cửa nhận diện khuôn mặt Ticklock AF880

AF-880 là một trong những dòng sản phẩm khóa cửa Face ID cao cấp nhất của thương hiệu TICKLOCK với kiểu dáng được thiết kế độc đáo, mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. AF-880 được kết nối với điện thoại thông qua Wifi, có thể mở khóa từ xa trên điện thoại thông qua ứng dụng USmart Go.

Khóa cửa nhận diện khuôn mặt Ticklock AF880

Đặc biệt, khóa cửa sẽ gửi “hình ảnh” người đang đứng trước cửa nhà bạn về điện thoại để bạn biết trước khi đồng ý mở cửa từ xa. AF-880 sẽ là khóa cửa điện tử nhận diện khuôn mặt không làm bạn thất vọng.

Khóa điện tử nhận diện khuôn mặt Ticklock AF980

Cái tên thứ hai xuất hiện trong top khóa nhận diện khuôn mặt tốt nhất hiện nay là TICKLOCK AF980. Đây là một trong những dòng sản phẩm Face ID được ưa chuộng nhất của TICKLOCK. AF980 có kiểu dáng được thiết kế độc đáo, rất phù hợp cho những gia đình yêu thích phong cách sống hoàn hảo, hiện đại và sang trọng.

Khóa điện tử nhận diện khuôn mặt Ticklock AF980

ra TICKLOCK AF980 còn tích hợp “Chuông Camera” ở trên khóa để bạn dễ dàng theo dõi ai đang bên ngoài cửa nhà mình. Đây sẽ sản phẩm khóa cửa Face ID làm hài lòng mọi khách hàng dù là những khách hàng khó tín nhất.

Xem thêm: Đánh giá chất lượng khóa cửa vân tay TickLock có đáng để mua?

Khóa thông minh nhận diện Face ID Ticklock AF800

TICKLOCK AF800 là cái tên thứ 3 xuất hiện trong top khóa nhận diện khuôn mặt tốt nhất hiện nay. AF800 được thiết kế với tay cầm kéo đẩy trên thân khóa, có vị trí quét vân tay mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng khóa vô cùng thú vị.

Khóa thông minh nhận diện Face ID Ticklock AF800

Các tính năng chính của khóa thông minh TICKLOCK AF800 có thể kể đến như mở khóa bằng vân tay, mật mã, thẻ từ, chìa khóa cơ, điện thoại thông minh, FACE ID, có tính năng bảo mật nâng cao với mật mã kép và mã số ảo, được trang bị chuông cửa ngay trên khóa. Đây sẽ là khóa cửa nhận diện khuôn mặt mà bạn không nên bỏ qua.

Ổ khóa điện tử Kitos 3D Face X – New 2024

Khóa cửa vân tay Kitos 3D Face X là cái tên thứ tư có trong top khóa nhận diện khuôn mặt tốt nhất hiện nay. Với chức năng nhận diện khuôn mặt 3D Face hiện đại, Kitos 3D Face X mang đến sự chính xác và an toàn tối đa cho người dùng. Chức năng đối thoại trực tiếp 2 chiều từ xa tăng cường tương tác và giữ liên lạc liên tục giữa người bên trong và bên ngoài. Thiết kế được tối ưu với bề mặt khóa IML chống bám bụi, chống trầy xước, toát lên vẻ sang trọng thời thượng.

Khóa cửa nhận diện khuôn mặt Kitos 3D Face X

Xem thêm: Top 9 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Hosting Tại Việt Nam Hàng Đầu Hiện Nay

Khóa cửa Face ID Kaadas K20-F

Xuất hiện thứ năm trong top khóa nhận diện khuôn mặt tốt được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là khóa cửa Kaadas K20-F với tính năng nhận diện gương mặt 3D đã chinh phục trái tim của rất nhiều khách hàng. Kaadas K20-F không chỉ mang đến tính tiện nghi tối đa cho ngôi nhà của bạn mà còn tạo nên một lớp bảo mật vượt trội cho cánh cửa nhà bạn.

Khóa cửa Face ID Kaadas K20-F

Điểm đáng chú ý của Kaadas K20-F là mức giá phải chăng của sản phẩm này, mà vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và các tính năng hàng đầu của một khóa nhận diện khuôn mặt. Đây thực sự là một sự lựa chọn thông minh cho những gia đình đang tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa các tính năng đột phá và mức giá hợp lý của khóa cửa điện tử.

Khóa nhận diện khuôn mặt Philips DDL702

Khóa điện tử Philips DDL702 là cái tên cuối cùng xuất hiện trong top khóa nhận diện khuôn mặt tốt được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là sản phẩm của thương hiệu Philips sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tiên tiến, cho phép bạn truy cập vào ngôi nhà của mình một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Với độ chính xác cao, khả năng nhận diện khuôn mặt trong mọi điều kiện ánh sáng, từ ban ngày đến ban đêm đều không thành vấn đề, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc mất mật khẩu hay chìa khóa cửa nhà mình.

Khóa nhận diện khuôn mặt Philips DDL702

Không chỉ dừng lại ở chức năng nhận diện khuôn mặt, Philips DDL702 còn tích hợp thêm những tính năng thông minh khác như kết nối với wifi, quản lý từ xa và có cảnh báo an toàn. Với sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ hiện đại và thiết kế đẹp mắt, sản phẩm này thực sự là bước tiến đáng kinh ngạc trong lĩnh vực khóa thông minh của thương hiệu Philips nói riêng và thị trường khóa cửa nhận diện khuôn mặt nói chung.

Xem thêm: Phụ Kiện Tủ Bếp Gồm Những Gì? Tổng Hợp Các Phụ Kiện Bếp Phổ Biến Nhất

Nên mua khóa cửa điện tử nhận diện khuôn mặt chất lượng và uy tín ở đâu?

Nếu bạn muốn tìm các sản phẩm trong top khóa nhận diện khuôn mặt tốt mà chưa biết nên đến cửa hàng nào thì hãy đến ngay với HichiHome. HichiHome là đơn vị chuyên kinh doanh các loại khóa cửa nhận diện khuôn mặt cùng với nhiều loại khóa cửa điện tử khác với chất lượng được đảm bảo và giá thành vô cùng hợp lý, quý khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn các loại khóa cửa nhận diện khuôn mặt với đa dạng mẫu mã và thương hiệu. HichiHome

Quý khách hàng có thể liên hệ với Hichi Home qua các thông tin sau để biết thêm thông tin sản phẩm:

  • Địa chỉ: S103 Vinhomes Smart City, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0983.605.386
  • Website: https://hichihome.com/

Với top khóa nhận diện khuôn mặt tốt mà bài viết đã liệt kê ở trên, hy vọng là các bạn sẽ tìm được cho mình một khóa nhận diện khuôn mặt phù hợp cho cánh cửa nhà mình. Và nếu bạn đang muốn mua các loại khóa cửa điện tử mà đang chưa biết nên đi đến đâu thì Hichi Home sẽ là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

Xem thêm: Pod System Là Gì? Các Loại Pod System Được Yêu Thích Nhất Thị Trường 2024