Quy trình thi công phòng golf 3D chất lượng tại nhà

Quy trình thi công phòng golf 3D chất lượng tại nhà

Phòng golf 3D tại nhà ngày một phổ biến rộng rãi trên đất nước Việt Nam. Nó hoàn toàn giúp cho người chơi có thể chơi bất cứ lúc nào mà bạn muốn mà không phải gặp một trở ngại nào bởi thời gian, khoảng cách cũng như thời tiết. Vậy để thi công phòng golf 3D tại nhà cần những bước nào? Quy trình cụ thể ra sao? Hãy cùng Insaathaberleri tham khảo qua bài viết về quy trình thi công phòng golf 3D chất lượng tại nhà dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về phòng golf 3D

Giới thiệu chung về phòng golf 3D

Phòng golf 3D hay còn gọi là phòng golf mô phỏng là một hệ thống được thiết kế để mô phỏng và tái tạo các hoạt động và kịch bản giống hệt như chơi gôn thực. Do đó, người chơi có thể thoải mái và tự do lựa chọn các loại sân tập cho mình.

Có thể nói, phòng tập golf 3D là thành quả đáng ngưỡng mộ của việc áp dụng công nghệ hiện đại. Tại đây, tất cả âm thanh và hình ảnh, như tiếng chim hót hay tiếng gió thổi … đều được tái hiện cực kỳ chân thực.

Ngoài ra, máy tập golf 3D còn cung cấp tất cả các thông số liên quan đến trận đấu sau đó tự động tính điểm chính xác. Cụ thể, tính toán tốc độ đầu gậy, khoảng cách lái xe hoặc quả bóng tiếp đất…

Phòng tập golf mô phỏng từ lâu đã được nhiều người biết đến và là phòng tập golf trong nhà hiện đại, tiên tiến. Mục đích của nó là giúp các golfer trải nghiệm cảm giác đánh bóng trên sân gôn thực sự được xây dựng ngoài trời. Phòng chơi golf sẽ được trang bị hệ thống thiết bị công nghệ tiên tiến giúp mô phỏng chân thực đường bay, tốc độ, góc độ và độ gần của bóng với mặt đất.

Quy trình thiết công phòng golf 3D chất lượng tại nhà

Giai đoạn 1: Khảo sát mặt bằng cũng như đưa ra bản thiết kế

Khảo sát mặt bằng cũng như đưa ra bản thiết kế

  • Tìm hiểu thông tin khách hàng: bao gồm nhu cầu và mong muốn về loại hình sở hữu, quy mô và thiết kế của sân golf 3D.
  • Khảo sát địa điểm xây dựng sân golf 3D, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng, dự trù kinh phí đầu tư.
  • Đơn vị thiết kế phòng golf 3D trên Phối cảnh 3D.

Lưu ý: Nhìn chung, việc khảo sát mặt bằng và phối cảnh 3D phòng Golf sẽ được đơn vị thiết kế và thi công hỗ trợ miễn phí.

Giai đoạn 2: Chọn lựa phần mềm giả lập golf 3D phù hợp

Chọn lựa phần mềm giả lập golf 3D phù hợp

Sau khi hình dung rõ ràng về toàn bộ sân golf 3D mà bạn mong muốn, đơn vị thiết kế và thi công sẽ tiến hành bước tư vấn để lựa chọn loại phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt:

  • Đơn vị thiết kế và thi công cung cấp thông tin về loại phần mềm golf 3D mà họ đang có (giá thành, cấu tạo, chức năng, cách sử dụng). Đồng thời phân tích điểm mạnh, điểm mạnh rõ ràng và hạn chế của phần mềm.
  • Giới thiệu thương hiệu, các dòng phần mềm và cảm biến phù hợp nhất với nhu cầu và quy mô thực tế của sân golf khách hàng muốn lắp đặt.
  • Cùng khách hàng xác định loại phần mềm, sau khi thảo luận xong cảm biến sẽ được cài đặt.

Lưu ý: Thông thường các thương hiệu của Nhật và Mỹ được nhiều khách hàng ưa chuộng vì chất lượng tuyệt vời.

Giai đoạn 3: Tiến hành thi công

Tiến hành thi công

  • Đo đạc và lập bản đồ các kích thước thiết bị, kiểm tra và phân tích không gian kiến ​​trúc, vị trí và các kết nối của máy móc kỹ thuật trong nhà.
  • Vẽ lại chính xác không gian công trình bằng sơ đồ 3D phòng Golf trên máy, đặc biệt là kích thước, diện tích, vị trí và các mối nối của các thiết bị kỹ thuật đặt trong nhà. Nhờ đó, chúng ta có thể hình dung phòng tập golf giả lập 3D được xây dựng một cách chi tiết nhất.
  • Lắp đặt thảm sàn golf theo tỷ lệ đã đo đạc và xác định trước đó.
  • Cài đặt phần cứng. Bao gồm camera, máy chiếu và màn chiếu 3D, máy bóng và hệ thống cảm biến hồng ngoại,…
  • Kiểm tra thiết bị so với mô phỏng và thiết kế xác định trước để đảm bảo các chi tiết lắp đặt chính xác.

Giai đoạn 4: Cài đặt phần mềm và hướng dẫn cách sử dụng phòng tập

Sau khi hoàn thành mọi công việc cài đặt phần cứng. Đơn vị thi công sẽ nhanh chóng hoàn thiện các bước tương tự trong quá trình lắp đặt phòng đánh golf 3D cho khách hàng. Đặc biệt:

  • Cài đặt loại phần mềm khách hàng đã chọn. Nó có thể là MS5, MS9, OKONGOLF hoặc Skytrack.
  • Kiểm tra xem phần mềm đã cài đặt có tương thích với thiết bị hay không.
  • Nghiệm thu và kiểm tra lại toàn bộ hệ thống golf 3D đã lắp đặt. Lúc này, đơn vị thi công cũng sẽ kiểm tra chất lượng công trình theo bản vẽ 3D và các thông số đo lường chất lượng công trình.
  • Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng phần mềm hiệu quả và giải thích các câu hỏi họ đặt ra.

Giai đoạn 5: Bảo trì và cập nhật phần mềm phòng tập

  • Ngay sau khi nghiệm thu và hướng dẫn, bàn giao phòng golf 3D đã hoàn thiện cho khách hàng.
  • Nếu trong hợp đồng thi công có đề nghị của khách hàng thì tiến hành bảo trì, bảo dưỡng thiết bị cơ khí.
  • Cập nhật phần mềm mới phát hành vào thiết bị của khách hàng (nếu có).

Lưu ý khi lắp đặt phòng tập golf 3D tại nhà

Lưu ý khi lắp đặt phòng tập golf 3D tại nhà

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công phòng tập golf uy tín

Đây là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn có một sân golf 3D chất lượng và mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Một đơn vị thi công uy tín, giàu kinh nghiệm luôn đưa ra chính sách ưu việt về dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Do đó, khi có ý định xây dựng phòng tập golf 3D tại nhà, bạn cần tham khảo kỹ lưỡng để chọn được đối tác ưng ý nhất.

Xác định rõ mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của bạn

Chi phí xây dựng sân gôn 3D khác nhau tùy thuộc vào gói hạng Phổ thông, hạng Thường hay VIP. Vì vậy, các golfer cần cân nhắc mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế của mình để lựa chọn giải pháp thi công phù hợp nhất.

Chọn khu vực và vị trí lắp đặt phù hợp

Đây cũng là điều quan trọng nhất mà người chơi cần làm. Do đó, bạn cần xác định rõ diện tích căn phòng và vị trí có thể lắp đặt máy để đơn vị thi công lựa chọn máy tập golf 3d hợp lý nhất.

Lựa chọn máy chơi golf 3D hiện đại

Những chiếc máy chơi golf 3D hiện đại nhất sẽ mang đến cho người chơi golf những trải nghiệm chân thực và vô cùng thú vị. Vì vậy, trước khi xây dựng sân tập golf mini tại nhà riêng, bạn cần tìm hiểu kỹ các mẫu mã hiện có trên thị trường và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Tham khảo lời khuyên từ gia đình và bạn bè

Trước khi quyết định lắp đặt phòng tập golf 3D, các golfer nên tham khảo ý kiến ​​của người thân, bạn bè, đặc biệt là những người đã từng lắp đặt mô hình này để có cái nhìn, cảm nhận khách quan nhất và rút kinh nghiệm cho bản thân. .

Đơn vị thi công phòng golf 3D tại nhà chất lượng – SportGo Việt Nam

Đơn vị thi công phòng golf 3D tại nhà chất lượng – SportGo Việt Nam

Hiện này, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế thi công sân golf chất lượng, uy tín. Một trong số đó phải kể đến SportGo, đơn vị đã có hơn nhiều năm gắn bó với thị trường golf Việt Nam cũng như cung cấp trải nghiệm chơi golf tại nhà qua gói lắp đặt phòng chơi golf 3D.

Sportgo luôn luôn tích cực tìm kiếm để cập những xu hướng, sản phẩm với đa dạng phụ kiện golf mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng tối đa. Đồng thời, SportGo cũng có chính sách bảo dưỡng, bảo trì uy tín chất lượng để có thể mang đến cho quý khách những trải nghiệm vui vẻ nhất, hài lòng nhất.

Ngoài ra, Sportgo tự hào luôn nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của các cá nhân và doanh nghiệp, nhờ đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng một cách tập trung và kịp thời.

Để được tư vấn và hỗ trợ, xin liên hệ qua:

Địa chỉ: Số 134/30 liên khu 5-6, phố 9, Phường Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM.

Hotline: 092 641 5555 – 0948 794 888

Website: https://sportgo.vn/

Email: [email protected]