Cách nhập nguồn hàng nội thất trung quốc giá rẻ

Cách nhập nguồn hàng nội thất trung quốc giá rẻ

Các sản phẩm nội thất Trung Quốc đã và đang chiếm được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng tại Việt Nam. Vì vậy, ngày càng có nhiều thương buôn có ý định nhập hàng nội thất Quảng Châu, Trung Quốc về để kinh doanh. Nếu bạn cũng đang có ý định nhập mặt hàng này về để buôn bán thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ 3 cách nhập nguồn hàng nội thất Trung Quốc giá rẻ, chất lượng ngay dưới đây. Cùng tìm hiểu nào!

Vì sao nên nhập hàng nội thất Trung Quốc?

Vì sao nên nhập hàng nội thất Trung Quốc?

Mẫu mã đa dạng, bắt mắt

Quảng Châu (Trung Quốc) được ví như thiên đường mua sắm tại Châu Á, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bất cứ sản phẩm nào mình muốn tại đây, với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc, chủng loại.

Riêng về mặt hàng nội thất, nơi đây cũng kinh doanh đầy đủ sản phẩm từ nội thất phòng khách, phòng ngủ cho đến nội thất nhà bếp, nội thất văn phòng,…

Giá thành phải chăng

Việc nhập hàng nội thất tại Trung Quốc còn có giá thành rẻ hơn so với nhập hàng trong nước, mà chất lượng cũng hoàn toàn tương xứng, thậm chí còn có thể tốt hơn.

Sự chênh lệch giá tiền nguồn hàng không chỉ ở mức vài triệu đồng mà còn có thể lên đến hàng chục, thậm chí là hàng trăm triệu đồng. Vì thế, khi có ý định kinh doanh mặt hàng nội thất, chắc chắn bạn không thể bỏ qua nguồn hàng tại Trung Quốc.

Cách nhập nguồn hàng nội thất Trung Quốc giá rẻ

Cách nhập nguồn hàng nội thất Trung Quốc giá rẻ

Nhập hàng nội thất trực tiếp tại Quảng Châu, Trung Quốc

Cách thứ nhất, bạn có thể sang Trung quốc và nhập hàng trực tiếp tại các xưởng nội thất tại Phật Sơn, Quảng Châu. Đây là địa điểm cung cấp rất nhiều mặt hàng nội thất với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, chất lượng cũng đáng tin cậy. Những ai có ý định kinh doanh hàng nội thất Trung Quốc chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ này.

Ưu điểm của nhập hàng nội thất tại Trung Quốc

Có thể trực tiếp thẩm định hàng

Khi đến tận xưởng, bạn sẽ được tận tay xem xét sản phẩm và kiểm tra chất lượng hàng hóa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm được nhiều mẫu nội thất đa dạng mà xưởng cung cấp.

Hơn nữa, khi lấy hàng tại xưởng, bạn sẽ có cơ hội trao đổi trực tiếp với nhà cung cấp. Từ đó, có thể đặt được những đơn hàng chất lượng cũng như có thêm nhiều ý tưởng độc đáo, mới lạ hơn cho hoạt động kinh doanh của mình.

Chủ động về thời gian lấy hàng

Người nhập hàng sẽ chủ động trong việc sắp xếp thời gian vận chuyển hàng, nắm rõ lịch trình di chuyển mà không lo bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan khác.

Nhược điểm

Cần có số vốn lớn, tốn nhiều thời gian nhập hàng

Khi lựa chọn hình thức nhập hàng này, bạn sẽ cần chuẩn bị số vốn tương đối lớn và thời gian cho chuyến đi đánh hàng. Không những chuẩn bị tiền cọc nhập hàng, bạn còn phải chuẩn bị chi phí ăn ở, đi lại cho những ngày cư trú tại đây.

Sử dụng được tiếng bản xứ

Khi đến Trung Quốc nhập hàng, bạn sẽ bắt buộc phải biết tiếng Trung để có thể giao tiếp và thương lượng với các nhà cung cấp dễ dàng hơn. Vì thế, với những ai không biết tiếng Trung, đây sẽ là một trở ngại lớn, hoặc bạn có thể chọn thuê phiên dịch viên, tuy nhiên chi phí cũng khá tốn kém.

Khó khăn trong khâu vận chuyển

Nếu bạn không có phương tiện riêng để vận chuyển hàng hóa về Việt Nam thì không nên lựa chọn phương thức nhập hàng này. Bởi các mặt hàng nội thất thường có kích thước khá lớn, đồng thời vận chuyển với số lượng lớn cũng rất phức tạp và khó tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn.

Bên cạnh đó, còn có một vấn đề khác chính là các thủ tục thông quan tại cửa khẩu. Khi vận chuyển hàng thông qua xe riêng, thủ tục thuế quan cũng phức tạp và khó giải quyết hơn nhiều.

Giải pháp khi nhập hàng nội thất Trung Quốc bằng cách nhập trực tiếp

  • Bạn có thể tìm đến các dịch vụ đánh hàng nội thất Quảng Châu, Trung Quốc. Họ sẽ giúp bạn mua hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
  • Nhập hàng online thông qua các website thương mại điện tử Trung Quốc.

Nhập hàng nội thất Trung Quốc giá rẻ qua các trang thương mại điện tử

Nhập hàng nội thất Trung Quốc giá rẻ qua các trang thương mại điện tử

Nếu có số vốn nhỏ và không muốn mất nhiều thời gian, công sức sang tận Trung Quốc đánh hàng, các thương buôn có thể lựa chọn hình thức nhập hàng nội thất Trung Quốc online thông qua các trang thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc như: đặt hàng Taobao, Tmall, Alibaba, mua hàng 1688.

Ưu điểm

  • Giá cả hợp lý: các nhà cung cấp trên những sàn thương mại điện tử đa phần là các xưởng sản xuất. Chính vì thế, khi mua hàng thông qua các website này, bạn hoàn toàn có thể mua được sản phẩm với giá tận xưởng mà không cần sang tận nơi.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: với phương thức nhập hàng này, bạn sẽ không phải tốn thời gian và công sức đến Trung Quốc, chỉ cần có trong tay một thiết bị điện tử kết nối Internet là đã có thể thao tác đặt hàng.
  • Có thể xem hàng trực tiếp trên trang web: chỉ cần nhập từ khóa vào ô tìm kiếm, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn vô vàn sản phẩm với đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Không những thế, hầu hết các nhà cung cấp còn đính kèm các hình ảnh thực tế của sản phẩm, giúp cho người mua có thêm thông tin và đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
  • Không cần bỏ vốn nhiều: thay vì phải chuẩn bị một khoản tiền lớn cho một chuyến đi nhập hàng tại Trung Quốc, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và order hàng hóa với số vốn nhỏ. Để đảm bảo hơn, bạn có thể đặt thử một sản phẩm để kiểm tra chất lượng trước khi tiến hành đặt lô hàng lớn.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng: tương tự như những mặt hàng Trung Quốc khác, đồ nội thất Trung Quốc giá rẻ trên các trang thương mại điện tử cũng cực kỳ đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm được sản phẩm yêu thích, phù hợp nhu cầu chỉ trong vòng vài phút.

Nhược điểm

  • Đa phần các website thương mại điện tử đều không hỗ trợ vận chuyển hàng trực tiếp về Việt Nam, vì thế bạn cần phải hợp tác với các đơn vị vận chuyển trung gian mới có thể nhập hàng về được.
  • Trở ngại về ngôn ngữ: các trang mua sắm hầu hết đều chỉ hỗ trợ giao diện tiếng Trung. Nếu bạn không thành thạo ngôn ngữ này thì sẽ dễ gặp khó khăn trong các thao tác đặt hàng cũng như trong quá trình trao đổi, thương lượng với các bên cung cấp.
  • Các kênh thương mại điện tử chỉ chấp nhận phương thức thanh toán qua tài khoản Alipay hoặc bằng các loại thẻ thanh toán quốc tế như Visa, MasterCard.

Nhập hàng nội thất IKEA tại Quảng Châu, Trung Quốc

Nhập hàng nội thất IKEA từ Trung Quốc

Đối với những ai đam mê các sản phẩm nội thất, chắc hẳn không thể không biết đến thương hiệu IKEA lừng danh, hiện IKEA đang là tập đoàn bán lẻ đồ nội thất lớn nhất trên thế giới.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa biết rằng nhãn hiệu này cũng có chi nhánh tại Trung Quốc. Thay vì phải đi đến tận trời Âu để mua sắm, thì giờ đây Trung Quốc đã góp phần giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận dễ dàng với nhãn hàng nội thất Trung Quốc chất lượng này.

Ưu điểm của nhập hàng nội thất IKEA Trung Quốc

  • Tiếp cận với nhiều phong cách thiết kế mới mẻ, hiện đại.
  • Hệ thống của IKEA bao gồm một quy trình kiểm soát gắt gao về chất lượng sản phẩm, thế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng hàng hóa khi nhập hàng tại đây.
  • Các sản phẩm phân phối tại IKEA vô cùng đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.
  • Bên cạnh đồ nội thất Trung Quốc, IKEA còn bán cả những món đồ decor nhỏ xinh, các thương buôn cũng có thể nhập những sản phẩm này về để đa dạng nguồn hàng của mình.
  • Nhập hàng nội thất giá rẻ từ IKEA Trung Quốc giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển đáng kể.
  • Hiện nay, IKEA Trung Quốc đã cung cấp một số gian hàng online nhằm phục vụ tối ưu nhu cầu mua sắm của người dùng.

Nhược điểm

Giá thành khá cao, tuy nhiên chất lượng hoàn toàn tương xứng với mức giá.

Kết luận

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các cách thức nhập hàng nội thất Trung Quốc giá rẻ, mong rằng bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho hoạt động buôn bán của mình. Chúc cho công việc kinh doanh của bạn sẽ luôn gặp thuận lợi và đạt được lợi nhuận cao.