thiết kế website công ty xây dựng

Top 5 công ty thiết kế website xây dựng – thi công công trình

Ở thời điểm hiện tại, hầu như các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp lớn nhỏ đều có nhu cầu sở hữu cho mình một website chuyên nghiệp, phục vụ cho nhu cầu cá nhân, công việc. Tất nhiên, điều này cũng hoàn toàn hợp lý với các công ty xây dựng, thi công công trình. Vậy nên, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về top 5 công ty thiết kế website xây dựng – thi công công trình chất lượng nhất.

Lý do cần thiết kế website cho công ty xây dựng

Khi đã bước vào lĩnh vực kinh doanh, có một yếu tố vô cùng quan trọng mà chúng ta cần đặc biệt lưu tâm đó là khách hàng. Tập khách hàng rộng lớn, có khả năng phát triển bền vững chính là cơ sở đạt được thành công của mọi doanh nghiệp. Đó là lý do các công ty, tổ chức luôn tìm mọi phương án để tiếp cận, thu hút khách hàng.

website công trình xây dựng

Trong bối cảnh đó, các website kinh doanh đã xuất hiện và trở thành một công cụ cực kỳ hữu ích. Tất nhiên, nó cũng mang lại hiệu quả cao cho những công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Đây là lý do tại sao chúng ta cần tìm hiểu về top các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web lĩnh vực xây dựng, thi công công trình.

Việc sở hữu một website chất lượng, chuyên nghiệp mang theo rất nhiều giá trị, trong đó việc gia tăng uy tín công ty, mở rộng cơ hội tiếp cận với khách hàng là những điều quan trọng nhất. Đồng thời, các website này còn là công cụ để chúng ta giới thiệu dịch vụ xây dựng, thi công với khách hàng.

Một số thành phần cơ bản website xây dựng cần có

Tuy nhiên, để đạt được thành công, các website xây dựng, thi công cũng cần đạt được một số tiêu chí nhất định, đó là các module cơ bản nhưng cần thiết nhất như sau:

Trang chủ

Là nơi chúng ta giới thiệu mọi thông tin cơ bản về công ty, doanh nghiệp, các hoạt động quan trọng. Đặc biệt, giao diện của trang chủ là điều có ý nghĩa quyết định tới chất lượng của một website xây dựng, thi công.

Giới thiệu

Chúng ta sẽ cập nhật thông tin về hoạt động của công ty, thể hiện rõ cho khách hàng rằng chúng ta hoạt động trong lĩnh vực nào, cung cấp dịch vụ, sản phẩm gì.

mẫu website xây dựng simply

Dự án

Ở phần này, website cần cập nhật những dự án mới nhất, đang được thi công, xây dựng. Đồng thời, bạn cũng cần bố trí một mục để tổng hợp thông tin về các dự án đã hoàn thành, khách hàng đã sử dụng dịch vụ nhằm nâng cao uy tín công ty.

Dịch vụ

Tất nhiên, phần giới thiệu dịch vụ, sản phẩm của website xây dựng, thi công công trình là yếu tố không thể bỏ qua. Đây là phương tiện để khách hàng tiếp cận, sử dụng dịch vụ của chúng ta.

Hỗ trợ trực tiếp

Đối với một website kinh doanh chuyên nghiệp, tính năng hỗ trợ trực tuyến dành cho khách hàng là phần bắt buộc. Điều này giúp cho công ty và khách hàng trở nên gần gũi hơn đồng thời giúp họ giải quyết được những vấn đề vướng mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Chính bởi những lý do trên, mọi công ty đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng-  thi công công trình đều cần tới dịch vụ thiết kế website.

Tham khảo: Kinh nghiệm thiết kế website xây dựng – thi công công trình

Top 5 công ty thiết kế website xây dựng- thi công công trình chất lượng

Trên thị trường hiện nay, không khó để chúng ta tìm được một công ty thiết kế website nói chung và thiết kế website xây dựng, thi công nói riêng. Tuy nhiên, làm sao để nhận biết được đâu là công ty tốt, đâu là đơn vị kém chất lượng thì thực sự là điều khó khăn. Chúng tôi sẽ tổng hợp top 5 công ty thiết kế website xây dựng – bán vật tư xây dựng – thi công công trình uy tín nhất.

Mona Media

mẫu thiết kế website xây dựng của mona
Mẫu website xây dựng được Mona thiết kế

Mona Media luôn cam kết mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nhờ kinh nghiệm có được qua 8+ năm làm việc, công ty Mona Media luôn cố gắng ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhất nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng.

Đặc biệt, nếu bạn muốn thiết kế website xây dựng – thi công công trình thì Mona Media sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Website xây dựng, thi công công trình của Mona Media không những đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng mà còn tập trung đầy đủ các yếu tổ, tiêu chuẩn SEO, thân thiện với thiết bị di động. Điều này giúp cho quá trình SEO website diễn ra vô cùng thuận lợi, hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1073/23 CMT8, p.7, q.Tân Bình, Tp.HCM
  • Website: monamedia.co
  • Hotline: 1900 636 648

Trust.vn

Được thành lập từ nưm 2004, Trust.vn được đánh giá là một trong những công ty thiết kế website cao cấp trên thị trường hiện nay. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu thì hãy tìm hiểu, lưu ý tới công ty này.

trust.vn

Đối với các website xây dựng, thi công công trình, họ chủ yếu sử dụng PHP để code tay và kết hợp cùng các thư viện như CSS hay JS. Điều này giúp các sản phẩm website thiết kế ra đạt được các tiêu chí về tính năng, chuẩn SEO, tối ưu.

Tuy nhiên, công ty Trust.vn có một mặt hạn chế cố hữu đó là họ không đưa ra bảng giá cố định cho dịch vụ của mình. Thay vào đó, giá cả của mỗi website, dự án đề được xác định khi hai bên thống nhất về tính năng, giao diện cần có cho website.

DIGIWEB

DIGIWEB là một công ty chuyên kinh doanh, cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm, website. Với nền tảng hoạt động lâu năm, Công ty nhận được rất nhiều thuận lợi từ cơ sở hạ tầng. Do đó, giá thành dịch vụ thiết kế website xây dựng – thi công công trình của họ luôn được đánh giá là rẻ hơn khá nhiều so với các đơn vị khác.

Hiện tại, DIGIWEB cung cấp hai gói dịch vụ thiết kế website chính đó là thiết kế theo yêu cầu và thiết kế theo gói. Tất nhiên, cả hai gói thiết kế đều mang lại chất lượng sản phẩm cao nhưng để đảm bảo rằng website của chúng ta sở hữu tất cả những tính năng như mong muốn, khách hàng nền sử dụng gói thiết kế theo yêu cầu.

Chili.vn

Chili.vn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong quá trình thiết kế website xây dựng. Đặc biệt, sau khi đi vào hoạt động độc lập, Chili.vn đã chứng tỏ được năng lực của mình qua các dự án lớn thành công.

công ty thiết kế website chili

Các dịch vụ của Chili.vn có thể đáp ứng được nhu cầu của gần như mọi đối tượng khách hàng như doanh nghiệp, công ty hay những doanh nhân nhỏ lẻ. Đồng thời, họ cũng sở hữu thư viện với hàng ngàn theme độc đáo, ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Vậy nên, bạn không cần bận tâm về giao diện hay tính năng của các website xây dựng mà chúng ta sẽ nhận được.

Zozo.vn

Nếu bạn muốn sở hữu cho công ty mình một website chuyên nghiệp, đầy đủ các tính năng cần thiết thì Zozo.vn chính là công ty thiết kế website xây dựng chất lượng mà chúng ta cần quan tâm tới. Các website của Zozo đều được tạo ra sau quá trình tùy biến qua những mã nguồn đã được dựng sẵn.

Tuy nhiên, với sự có mặt của đội ngũ kỹ thuật viên hùng hậu, tay nghề cao và những thuật lớn đến từ cơ sở hạ tầng, mọi sản phẩm website xây dựng, thi công được tạo ra bởi Zozo.vn đều đạt được chất lượng cực cao.

Như vậy, chúng tôi đã điểm qua top 5 các công ty thiết kế website xây dựng – thi công công trình hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, mỗi đơn vị đều có ưu điểm, khuyết điểm nhất định nhưng trên hết, đây đều là những cái tên uy tín mà mọi người cần chú ý.