shop thời trang nam đẹp

Danh Sách 7 Shop Thời Trang Nam Đẹp, Chất Lượng Nhất Năm 2024

Ngày nay, những chàng trai dù đang trong độ tuổi trường thành hoặc là học sinh, sinh viên cũng đều quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình. Trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện rất nhiều các shop thời trang nam trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Vì vậy, để tìm ra một cửa hàng quần áo thời trang nam đẹp chất lượng, giá tốt là điều không dễ. Trong bài viết này, Insaathaberleri sẽ giới thiệu đến các bạn 7 Shop thời trang nam đẹp nên ghé qua một lần.

Levents – shop thời trang nam đẹp, chất lượng nhất

Levents là một thương hiệu thời trang nam nữ đẹp, hiện đại được đa số giới trẻ yêu thích trên thị trường hiện nay. Với phong cách thiết kế đơn giản và hiện đại, Levents không ngừng chứng tỏ sự tiên phong trong thế giới thời trang, mang đến những sản phẩm tiêu chuẩn cao phản ánh đẳng cấp và sự tự tin. Các sản phẩm thời trang của Levents rất đa dạng, bao gồm: áo thun Levents, áo sweater, áo hoodie, áo polo, áo T-shirt, quần jeans, mũ nón,… Levents không chỉ dừng lại ở việc là một shop thời trang nam đẹp với những bộ trang phục xuất sắc mà còn đặc biệt khuyến khích thế hệ trẻ trên khắp thế giới tự do thể hiện bản thân thông qua thời trang.

shop thời trang nam Levents

Levents không chỉ tập trung vào việc kinh doanh mà còn chú trọng đến vai trò xã hội. Thương hiệu mong muốn đồng hành và tôn vinh những tài năng trẻ thông qua việc hỗ trợ các hoạt động cộng đồng sáng tạo. Điều này giúp Levents xây dựng dấu ấn không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà còn trong việc tạo ra giá trị bền vững, thúc đẩy sự phát triển của các tài năng trẻ. Levents là nơi mà phong cách và sáng tạo gặp gỡ, để tạo nên một cộng đồng thời trang độc đáo và đầy năng lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 842, Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Hotline: 1900 633 028
  • Website: https://levents.asia/

Xem thêm: Nguồn Nhập Hàng Quần Yếm Jean Nữ Trung Quốc Giá Rẻ Chất Lượng

Cửa hàng thời trang nam 4Men Shop

4Men từ lâu đã là cái tên quen thuộc trong thị trường thời trang nam, đây là shop thời trang nam đẹp không thể bỏ qua. Shop 4Men không chỉ là thương hiệu thời trang cao cấp mà còn là biểu tượng uy tín trong ngành công nghiệp này.

Cửa hàng thời trang nam 4Men Shop

Tại 4Men Shop đưa đến cho quý khách hàng sự đa dạng và phong cách độc đáo. Bạn có thể dễ dàng sắm đủ một bộ trang phục tại đây để tự tin xuống phố, dạo chơi, đi làm, hoặc thậm chí là hẹn hò, mà không cần phải chạy đôn đảo giữa nhiều cửa hàng. 4Men Shop là điểm đến lý tưởng cho những người đàn ông hiện đại, đặc biệt là những ai đánh giá cao sự chất lượng và phong cách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 458, Đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 0865 413 593

Just Men – Shop thời trang cho nam đẹp

Một trong các shop thời trang nam đẹp có lượng khách hàng tốt tại TpHCM. Just Men đã thành công trong việc mang đến cho các chàng trai nhiều lựa chọn phong cách từ áo thun, sơ mi, denim đến các loại nón và phụ kiện đi kèm. Với đội ngũ stylist chuyên nghiệp và hệ thống cửa hàng rộng khắp TPHCM. Just Men tạo điều kiện cho khách hàng tự tin lựa chọn trang phục mà không cần phải lo lắng về khoảng cách địa lý.

Shop thời trang cho nam Just Men

Chính sách giao hàng tận nhà và sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên đã giúp Just Men ngày càng gần gũi với khách hàng. Việc này không chỉ mang lại sự thuận tiện cho việc mua sắm mà còn làm cho trải nghiệm của khách hàng trở nên trọn vẹn hơn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 171, Đường Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Điện thoại: 093 970 76 01

Xem thêm: Top 11 Các Loại Tinh Dầu Thiên Nhiên Được Ưa Thích Nhất Hiện Nay

Thương hiệu thời trang nam Yame 

Yame không chỉ là một shop thời trang nam đẹp, mà còn là địa điểm yêu thích của giới trẻ Việt Nam. Chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thời trang đa dạng như quần áo, giày dép, và phụ kiện thời trang nam nữ, Yame đang là cầu nối giữa các bạn trẻ và những xu hướng thời trang mới nhất. Sự cải tiến không ngừng và việc rút ngắn khoảng cách giữa Yame và khách hàng làm cho thương hiệu trở nên thân thiện và gần gũi hơn.

Thương hiệu thời trang nam Yame 

Với mẫu mã đa dạng và phong cách trẻ trung, năng động, Yame đã chinh phục trái tim của nhiều khách hàng. Chương trình khuyến mãi và tặng quà thường xuyên không chỉ là cách Yame thể hiện lòng tri ân đối với khách hàng mà còn là lý do khiến họ trở nên trung thành với thương hiệu này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 286, Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 0909 091 441

Shop thời trang nam Hẻm Store

Hẻm Store là một trong các shop quần áo thời trang nam đẹp tại khu vực Hồ Chí Minh. Tại đây bạn có thể tìm thấy những items hot trend nhất theo xu hướng thời trang hiện nay. Tại Hẻm Store, quần jeans rách, sơ mi kiểu cách, ba lô, túi xách, giày dép luôn được cập nhật theo xu hướng mốt. Phong cách của Hẻm Store phù hợp với những bạn trẻ yêu thích style bụi bặm, đường phố, và thích sự tự nhiên, phóng khoáng.

Shop thời trang nam Hẻm Store

Nơi đây không chỉ cung cấp những sản phẩm phù hợp với các hoạt động như xuống phố cafe, đi chơi thể thao hay gặp gỡ bạn bè. Mà còn chăm sóc đến những người có nhu cầu ăn mặc chỉnh chu, lịch sự với áo polo, sơ mi, quần âu phong cách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 265, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 0898 209 209

Xem thêm: Tem Nhôm In Là Gì? Ưu Và Nhược Điểm Của Tem Nhôm In

Cửa hàng thời trang nam Kenta

Kenta, một địa chỉ thời trang nam được thành lập từ năm 2010, đã ghi điểm trong lòng các bạn trẻ thông qua sự đa dạng và liên tục cập nhật các sản phẩm thời trang. Sứ mệnh hàng đầu của Kenta là tạo ra những sản phẩm đẹp và chất lượng, với mức giá hợp lý. Họ cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ chu đáo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Cửa hàng thời trang nam Kenta

Với mong muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Shop thời trang nam đẹp Kenta không chỉ là nơi để bạn chọn lựa những sản phẩm phong cách. Mà còn là nơi để bạn tự tin mỗi khi bước ra đường. Được đánh giá cao về sự chăm sóc chi tiết và chất lượng sản phẩm, Kenta đang trở thành điểm đến yêu thích của những người đam mê thời trang nam tại nhiều thị trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 20, Đường Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 7300 6200

Shop quần áo nam Mr Simple Style

Mr Simple Style là một trong những shop thời trang nam đẹp, giá tốt. Đây là địa điểm mua sắm thời trang nam đẹp và phong cách cho các chàng chững chạc, trưởng thành. Tại đây có những sản phẩm được nhập từ Thái Lan và Hàn Quốc, Mr Simple Style không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu mã đơn giản mà còn đảm bảo về form dáng chuẩn và đẹp mắt. Điều này tạo nên sự thoải mái và tự tin khi mặc những sản phẩm từ cửa hàng này.

Shop quần áo nam Mr Simple

Shop thường xuyên cập nhật các mẫu mới và chất lừ như quần kaki, jeans, sơ mi, polo, jacket,… giúp người mua luôn có những lựa chọn thời trang hàng ngày và phong cách. Mr Simple Style không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là địa điểm để các quý ông thể hiện phong cách riêng biệt và đẳng cấp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 26, Đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0906 767 201

Thông qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn các shop thời trang nam đẹp chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng có thể giúp các chàng trai lựa chọn được một địa chỉ bán quần áo nam phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Xem thêm: Những Nguyên Lý Thiết Kế Nội Thất Quan Trọng Bạn Cần Biết