quần yếm jean nữ

Nguồn Nhập Hàng Quần Yếm Jean Nữ Trung Quốc Giá Rẻ Chất Lượng

Quần yếm Jean nữ là loại trang phục có thiết kế rộng rãi với phần yếm ở đằng trước và có dây đeo qua vai. Mẫu trang phục này đã có mặt từ rất lâu về trước và ngày càng trở nên phổ biến nhờ sự phát triển không ngừng của ngành thời trang với nhiều biến thể khác nhau. Đối với những đơn vị đang có nhu cầu kinh doanh mặt hàng này, việc lựa chọn cách nhập hàng cùng đơn vị vận chuyển là điều không hề dễ dàng. Hãy cùng Tạp chí – tin tức xây dựng theo dõi bài viết dưới đây để biết được cách nhập quần yếm Jean nữ Trung Quốc giá sỉ chất lượng tốt nhé.

Tại sao nên kinh doanh quần jean nữ yếm Trung Quốc?

Quần yếm Jean đang là một trong những xu hướng thời trang được yêu thích hiện nay được lấy ý tưởng từ những bộ quần áo bảo hộ công nhân châu Âu từ cuối thế kỷ XIII. Với những ưu điểm nổi bật từ chất liệu Jean bền lâu, kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn, năng động và tiện lợi, mẫu trang phục này đã ngày càng phát triển rộng rãi và trở thành item không thể thiết trong các tủ đồ. Dù đã được ra đời từ rất lâu, thế những quần yếm Jean chưa bao giờ hết mốt mà ngày càng được biến tấu với nhiều phong cách đa dạng.

quần jean nữ yếm

Xem thêm: Các phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn là gì? Ưu và nhược điểm cần biết

Quần yếm Jean là trang phục độc đáo có tính linh hoạt cao khi phối với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau như áo phông, áo sơ mi, croptop, sơ mi kiểu, áo dây,… Với tính ứng dụng cao, quần yếm Jean đã trở thành mặt hàng được nhiều chủ shop tìm kiếm nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Trong tất cả các nguồn hàng thì quần yếm Jean nữ được nhập từ Trung Quốc với giá thành rẻ được ưu ái hơn cả. Nhờ có nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả ổn định mà sản phẩm này được rất nhiều chủ shop lựa chọn khi kinh doanh thời trang.

Gợi ý một số mẫu quần jean yếm nữ Trung Quốc được ưa chuộng

Qua nhiều thập kỷ, quần yếm Jean nữ đã được cải tiến với nhiều mẫu mã khác nhau phục vụ mục đích của người mặc, dưới đây là một số mẫu đang thịnh hành hiện nay:

Quần jean yếm dài nữ

Đây là mẫu quần yếm Jean truyền thống thịnh hành nhất, với kiểu dáng dài vừa kín đáo vừa tôn dáng đem đến cảm giác năng động, trẻ trung. Các mẫu quần yếm Jean nữ dáng dài có thể mix với áo len mỏng tay dài, áo sơ mi tay phồng, kết hợp với giày sneaker, boots hoặc giày cao góp tạo nên một outfit tuyệt vời.

quần jean yếm dài nữ

Quần yếm bò nữ dạng lửng

Mẫu quần yếm Jean này khá kén người mặc, thường phù hợp với những cô nàng có đôi chân dài, dáng chuẩn. Nếu bạn sở hữu vóc dáng thấp bé thì mẫu quần này không phải là sự lựa chọn tốt. Bạn có thể kết hợp quần yếm Jean lửng với nhiều items khác nhau tạo sự độc đáo, cá tính hơn.

quần jean yếm nữ dạng lửng

Xem thêm: Tổng Hợp Các Mẫu Thảm Lót Sàn Đẹp Và Độc Đáo Từ Cao Trường Kha

Quần yếm jean short

Mẫu quần yếm Jean short được biến tấu từ chiếc quần yếm dài và đang được giới trẻ yêu thích nhờ tính tiện dụng, tươi mới, năng động và trẻ trung. Mẫu quần này rất phù hợp vào những mùa xuân hè, trong những buổi đi chơi thoải mái cùng bạn bè. Nếu muốn nhập quần yến Jean short về bán, bạn nên nhập thêm cả các loại váy yếm hãy quần yếm kaki,… để tạo tính đa dạng cho sản phẩm cũng như thu hút nhiều đối tượng khách hàng.

quần yếm bò nữ dạng short

Cách nhập hàng quần yếm Jean nữ Trung Quốc giá sỉ chất lượng

Có thể nói, Trung Quốc đang là công xưởng sản xuất đồ tiêu dùng, thời trang lớn trên thế giới, phần lớn các sản phẩm thời trang trên thị trường Việt Nam đều có xuất xứ từ đất nước này. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách nhập hàng quần yếm Jean nữ Trung Quốc giá sỉ chất lượng, dưới đây là một số nguồn hàng bạn có thể tham khảo:

Nhập hàng qua dịch vụ order hàng hộ

Nhập hàng quần yếm jean nữ Trung Quốc giá rẻ, chất lượng qua dịch vụ order hàng hộ đang là xu hướng được nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn. Phương thức này có mức giá rẻ, hàng nhập về có mẫu mã đa dạng hợp xu hướng, chất vải tốt khi biết cách chọn.

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ order hàng hộ giúp chủ shop có thể nhập hàng quần yếm jean nữ Trung Quốc đơn giản và dễ dàng hơn. Một số đơn vị nổi tiếng Việt Nam bạn có thể lựa chọn đó là Giang Huy Logistics, Cẩm Thạc Company, Alioder,….

Trong đó Giang Huy Logistics được đánh giá rất cao về cả kinh nghiệm làm việc lẫn chất lượng dịch vụ. Dịch vụ đặt hàng hộ Giang Huy sẽ giúp bạn tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ tại Trung Quốc, đặt hàng qua các sàn thương mại điện tử như đặt hàng 1688, Taobao, Alibaba… và vận chuyển hàng đến tay người mua. Đơn vị này có rất nhiều kho hàng được phân bố ở nhiều tỉnh Trung Quốc nên bạn không cần lo lắng về chất lượng hàng hóa, các chi phí cũng như thủ tục phức tạp khi nhập hàng.

dịch vụ order hàng hộ 

Xem thêm: Cách nhập nguồn hàng nội thất trung quốc giá rẻ

Nhập hàng trực tiếp tại các xưởng may Trung Quốc

Đối với những chủ shop muốn nhập số lượng quần yếm Jean nữ lớn để đổ buôn, bán sỉ thì nên nhập hàng theo phương thức này. Việc đến trực tiếp các xưởng may Trung Quốc sẽ giúp bạn mua hàng với giá gốc, đảm bảo chất lượng hàng chuẩn.

Tuy nhiên, nếu muốn sang tận xưởng may bạn phải đảm bảo có nguồn vốn lớn, thời gian và các khoản chi phí đi lại cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng cần xem xét đến vốn tiếng và kinh nghiệm giao dịch với người Trung Quốc để có thể tìm được các xưởng may uy tín.

Nhập hàng tại các xưởng may Trung Quốc 

Nhập hàng từ các chợ đầu mối Trung Quốc

Nếu muốn nhập hàng quần yếm jean nữ giá rẻ số lượng vừa phải, bạn có thể đến trực tiếp các chợ đầu mối Trung Quốc để xem hàng. Nơi đây không chỉ có những mặt hàng quần yếm jean mà còn rất nhiều mặt hàng thời trang khác. Một số chợ đầu mối Trung Quốc bạn có thể tham khảo đó là Chợ Bạch Mã, chợ 13, chợ Thiên Mã, chợ Phúc Lý, chợ Khang Lạc,…

Nhập hàng từ các chợ đầu mối Trung Quốc 

Nhập hàng từ các trang thương mại điện tử

Bên cạnh việc nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc với nhiều chi phí đi lại, bạn có thể lấy nguồn hàng quần yếm Jean nữ trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng tại Trung Quốc  như nhập hàng Taobao, Tmall, 1688, Alibaba…. Nhập hàng theo phương thức này, bạn sẽ không mất tiền đi lại, tiết kiệm được thời gian, có thể tự tìm kiếm và chọn lọc các mẫu quần yếm Jean hot, đa dạng hàng hóa có tính cạnh tranh cao.

Đặc biệt, mức giá sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử thường rất rẻ, thậm chí rẻ hơn khi nhập quan trung gian đổ buôn. Tuy nhiên để order hàng Alibaba hay các sàn thương mại điện tử khác, bạn cần có tài khoản thanh toán hợp lệ như Paypal, Alipay, Wechat và một địa chỉ nhập hàng tại Trung Quốc. Sau đó có thể nhờ người thân mang về hoặc sử dụng dịch vụ ship hàng từ Trung Quốc để có thể nhập hàng về Việt Nam.

Nhập hàng từ các trang thương mại điện tử 

Xem thêm: Nguồn Nhập Hàng Quần Yếm Jean Nữ Trung Quốc Giá Rẻ Chất Lượng

Nhập hàng tại chợ đầu mối Việt Nam

Các chợ đầu nổi nổi tiếng ở Việt Nam như Long Biên, Ninh Hiệp. Hòa Bình, Móng Cái, Đồng Xuân,… đều bán sỉ các mặt hàng Trung Quốc với mẫu mã đa dạng, cùng mức giá rẻ. Tuy nhiên, khi nhập hàng tại đây bạn cần quan sát sản phẩm thật kỹ bởi có một số sản phẩm không phải hoàn toàn được nhập về từ Trung Quốc. Việc nhập những mặt hàng bị trộn lẫn giữa hàng gia công nhanh sẽ khiến chất lượng hàng hóa không được đồng đều.

Nhập hàng tại chợ đầu mối Việt Nam 

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về cách nhập hàng quần yếm Jean nữ Trung Quốc giá sỉ, chất lượng. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một cửa hàng cung cấp quần yếm cũng như đơn vị vận chuyển hàng phù hợp với giá thành hợp lý nhất.