Vì sao nên mua sơn phủ ngoại thất tại cửa hàng sơn DALAB.D?

Vì sao nên mua sơn phủ ngoại thất tại cửa hàng sơn DALAB.D?

Sơn phủ ngoại thất là chất liệu không thể thiếu để có thể bảo vệ toàn bộ không gian bên ngoài ngôi nhà. Lớp sơn phủ chất lượng cao bên ngoài là điều kiện để giúp bảo vệ cho các kết cấu bên trong khỏi những tác động của môi trường. Do đó, bạn cần tìm mua các sản phẩm sơn ngoại thất chất lượng, chính hãng từ các đơn vị uy tín trên thị trường, trong đó có thể kể đến DALAB.D.

Nội dung bài viết dưới đây của insaathaberleri sẽ giúp bạn hiểu kỹ hơn về Công ty phân phối sơn DALAB.D và các sản phẩm sơn ngoại thất nổi bật đang được cung cấp tại đây nhé.

Đôi nét về nhà phân phối sơn DALAB.D

DALAB.D có tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Đạt Lâm Bình Dương, được thành lập vào tháng 3/2021. Dù là một nhà phân phối sơn mới được thành lập trong thời gian gần đây nhưng DALAB.D lại có hiểu biết sâu rộng về nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng và các nhà thầu xây dựng. Từ đó, luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng, phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

DALAB.D đã và đang xây dựng sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chất lượng lượng nhất với giá thành tốt nhất đến người tiêu dùng. Với tầm nhìn đến năm 2025 trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu, có hệ thống điểm bán phủ sóng khắp tỉnh Bình Dương và các tỉnh thành khác trên cả nước, DALAB.D luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Khẩu hiệu của DALAB.D là “Sơn Theo GU của bạn” mang ý nghĩa không chỉ cung cấp sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của khách hàng mà đơn vị còn mong muốn chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và hiểu biết về các loại sơn nhằm giúp khách hàng có được cái nhìn tổng quát nhất. Từ đó, người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công trình hay căn hộ của mình.

Lý do nên mua sơn phủ ngoại thất tại DALAB.D?

DALAB.D cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao

Thương hiệu là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm nhiều nhất khi lựa chọn sơn phủ ngoại thất. Những thương hiệu nổi tiếng, được sử dụng rộng rãi thường được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như tính thẩm mỹ. Không những thế, những thương hiệu uy tín cũng đem lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng. 

Tại DALAB.D, bạn có thể tìm kiếm được những thương hiệu sơn nổi tiếng như Dulux, Nippon Paint, Jotun, Maxilite, Pukaco,… Các sản phẩm tại cửa hàng đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất hoặc thông qua các kênh phân phối chính hãng của thương hiệu. Do đó, khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm khi mua hàng tại đây.

Lý do nên mua sơn phủ ngoại thất tại DALAB.D?

Đa dạng sản phẩm

Với mục tiêu hướng tới là nhà phân phối sơn hàng đầu tại tình Bình Dương và Việt Nam, DALAB.D cung cấp đến khách hàng rất nhiều các loại sơn khác nhau. Từng loại sản phẩm đều có chức năng, đặc tính riêng biệt để phù hợp với từng khu vực trong nhà. Ngoài các loại sơn phủ ngoại thất, các dòng sản phẩm nổi bật tại cửa hàng có thể kể đến như sơn lót nội thất, sơn bê tông, sơn chống thấm, chống gỉ,…

Bên cạnh đó, không chỉ cung cấp các phẩm sơn, công ty Đạt Lâm Bình Dương còn phân phối nhiều loại sản phẩm khác như bột trét, keo bảo vệ hay các loại chất tẩy sơn chuyên dụng. Do đó, khi đến với cửa hàng, khách hàng có thể tìm được mọi sản phẩm cần thiết tại đây.

Mức giá phù hợp

Như đã đề cập ở trên, với phương châm cung cấp những sản phẩm chất lượng lượng nhất với giá thành tốt nhất đến người tiêu dùng, các sản phẩm tại DALAB.D luôn được người dùng đánh giá là có mức giá cạnh tranh hơn so với nhiều cửa hàng khác trong khu vực. Vì vậy, hiện nay có rất nhiều khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn cửa hàng sơn DALAB.D để mua các sản phẩm cho căn hộ của mình.

Không những thế, mức giá tại DALAB.D được phân cấp theo từng đối tượng khách hàng như khách hàng lẻ, khách hàng doanh nghiệp hay khách hàng công trình. Những đơn hàng lớn và khách hàng thân quen sẽ luôn nhận được mức chiết khấu cao, giúp cho khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Ngoài ra, giá thành các sản phẩm hay dịch vụ đều được công khai trên website của cửa hàng, đảm bảo tính rõ ràng, minh bạch cho khách hàng khi mua sản phẩm.

Chính sách phân phối toàn diện, nhanh chóng và chuyên nghiệp

Chính sách phân phối toàn diện của DALAB.D đảm bảo mang tới khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất. Đơn vị cung cấp các sản phẩm trên cả nền tảng trực tuyến và trưng bày sản phẩm tại cửa hàng. Nhờ đó, khách hàng có thể tham khảo sản phẩm tại các địa chỉ.

  • Cửa hàng trưng bày: 66 CMT8, khu phố Đông Tư, phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương
  • Cửa hàng trực tuyến: https://dalabd.com/ 
  • Hotline: 0355.999.018

DALAB.D sở hữu kho hàng lưu trữ sản phẩm lớn, đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng của khách hàng. Chất lượng kho của đơn vị đạt được các điều kiện về không gian, nhiệt độ, độ ẩm phù hợp giúp lưu trữ các loại sơn một cách tốt nhất. Đây là những yếu tố quan trọng để đảm bảo tính chất của sơn được giữ nguyên vẹn như khi vừa xuất xưởng.

Đối với những đơn hàng mua trực tuyến, DALAB.D thực hiện vận chuyển nhanh chóng thông qua các đơn vị vận chuyển uy tín. Vì thế, các sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều có được chất lượng nguyên vẹn như tại cửa hàng. 

Không những thế, hình thức đóng gói chắc chắn của cửa hàng giúp hạn chế tối đa hiện tượng thùng bị nứt, vỡ dẫn đến làm chảy sơn. Với bất kỳ trường hợp sản phẩm bị rơi vỡ trong quá trình vận chuyển, DALAB.D đều hỗ trợ giải quyết nhanh chóng với chính sách bồi thường hợp lý nhất.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện

Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện

Nhân viên hỗ trợ khách hàng của DALAB.D luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đối với các thông tin về dịch vụ và chính sách, khách hàng được giải đáp nhanh chóng bởi bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty. Nhờ vậy, khi mua sơn tại đây, khách hàng sẽ luôn hiểu được rõ về các sản phẩm và dịch vụ mà mình mong muốn.

Những sản phẩm sơn ngoại thất chất lượng cao tại DALAB.D

Dulux Inspire 79AB – Bóng

Sơn phủ ngoại thất Dulux Inspire 79AB sử dụng công nghệ tiên tiến ChromaBrite để giữ cho ngôi nhà của bạn luôn tươi mới. Không những thế, loại sơn này còn có thể ngăn chặn những tác động của môi trường như mưa gió, nhiệt độ, bong tróc và ẩm mốc. 

Bề mặt sơn sau khi hoàn thiện có độ mịn tuyệt vời, có thể cảm nhận được bằng mắt thường. Độ phủ của sơn đạt mức 12 – 14 m2/lít/lớp. Bên cạnh đó, thời gian khô cũng rất nhanh chóng, chỉ mất 1 – 2 giờ khi điều kiện thời tiết ở mức phù hợp.

Dulux Inspire Z98 – Mờ

Dulux Inspire Z98 - Mờ

Sơn phủ ngoại thất Dulux Inspire Z98 không chỉ có độ bám dính cao, khả năng chống thấm tốt mà còn an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. Bên cạnh đó, sơn cũng có khả năng chống lại những tác động của môi trường xung quanh như nhiệt độ, độ ẩm,… Bề mặt sơn có độ mờ vừa phải, tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Tương tự như Inspire 79AB, độ phủ của sơn đạt 12 – 14 m2/lít/lớp và thời gian khô từ 1 – 2 giờ trong điều kiện thời tiết phù hợp.

Maxilite Tough 28CB – Bóng Mờ

Maxilite Tough 28CB là dòng sơn nước ngoài trời chất lượng cao. Đặc tính nổi trội của sơn là có màu đẹp, lâu phai và hạn chế tối đa hiện tượng bong tróc hay ẩm mốc. Sơn sử dụng công nghệ tiên tiến SuperLock cùng thành phần Polymer tạo nên chuỗi liên kết chặt chẽ. Do đó, đây là một trong những sản phẩm sơn ngoại thất bền và đẹp nhất bạn nên sử dụng.

Các sản phẩm sơn phủ ngoại thất khác

Các sản phẩm sơn phủ ngoại thất khác

Bên cạnh những sản phẩm nổi bật ở trên, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu như:

  • Dulux: Dulux Weathershield PowerFlexx GJ8B – Bóng, Dulux Weathershield PowerFlexx GJ8 – Mờ, Weathershield BJ9 – Bóng…
  • Maxilite: Tough 28CB Bóng Mờ.
  • Jotun: Tough Shield, Tough Shield Max, Jotashield Chống Phai Màu, Jotashield Che Phủ Vết Nứt – Bóng…

Nội dung bài viết của Insaathaberleri đã chia sẻ những thông tin chi tiết về nhà phân phối sơn DALAB.D tại Bình Dương và những lý do khách hàng nên lựa chọn sơn phủ ngoại thất tại đơn vị này. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thể tìm được đơn vị cung cấp sơn tại Bình Dương uy tín và chọn được những loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.