Nồi xe Airblade chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Nồi xe Airblade chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Nồi xe Airblade là bộ phận quan trọng trong hệ thống truyền động của xe. Một bộ nồi chất lượng sẽ giúp quá trình điều khiển xe đảm bảo độ an toàn và êm ái. Nội dung chính của bài viết này Insaathaberleri sẽ chỉ ra cho người điều khiển xe cấu tạo của bộ nồi Airblade những dấu hiệu cho biết nồi hoặc bộ phận của bộ xe tay ga nên được thay thế nồi xe Airblade chính hãng giá bao nhiêu và địa chỉ mua uy tín.

Cấu tạo của nồi xe Airblade chính hãng và nguyên lý hoạt động

Cấu tạo của nồi xe Airblade chính hãng và nguyên lý hoạt động

  1. Vỏ li hợp bị động
  2. Cụm bố 3 càng
  3. Lò xo má puly bị động
  4. Chụp lò xo puly
  5. Đai ốc giữ puly bị động
  6. Cụm puly chủ động
  7. Con lăn dẫn hướng
  8. Cụm puly bị động
  9. Dây đai (curoa) truyền động
  10. Đai ốc và lông đền giữ puly
  11. Bi nồi 
  12. Nắp trượt
  13. Chén bi
  14. Ống lót má pulychủ động
  15. Cánh quạt nồi
  16. Ốp vách máy bên trái

Nồi xe Airblade còn được gọi là hộp số vô cấp. Nồi xe tay ga thay đổi tốc độ chuyển động bằng cách thay đổi tỷ số truyền liên tục theo sự ly tâm của bộ phận viên bi văng. Bộ phận đóng vai trò chính trong thay đổi tỉ số truyền là cụm cụm puly chủ động, cụm puly bị động và dây curoa. 

Khi động cơ hoạt động, cốt máy quay làm các viên bi văng chuyển động trượt ra xa tâm cốt máy. Má pul động của cụm puly bị đẩy ra xa. Khoảng cách giữa hai má puly nhỏ dần. Dây curoa bị hai mặt puly ép theo đường chuyển động của puly. Đường kính dây tiếp xúc với puly chủ động lớn dần và làm thay đổi tỉ số truyền chủ động. Lò xo puly bị động bị nén lại, ép hai mặt puly bị động ra xa nhau và làm thay đổi tỉ số truyền bị động. Tỷ số truyền thay đổi theo vòng quay cốt máy. Cốt máy quay càng nhanh thì tỷ số truyền càng nhỏ, tốc độ xe càng lớn và ngược lại.

Khi nào cần thay nồi xe Airblade chính hãng

Khi nào cần thay nồi xe Airblade chính hãng

Khi xe Airblade đạt số km cần thay nồi được khuyến nghị

Thông thường, sau khi xe đi được khoảng 5,000km, đa số bộ phận nồi xe vẫn còn mới. Người điều khiển chỉ cần thay thế bố 3 càng và chuông nồi sau. Quan trọng là người dùng nên vệ sinh ồi xe Airblade chính hãng để tăng sự ổn định, êm ái, an toàn và tuổi thọ của bộ phận.

Khi xe đi được khoảng 20,000km, người điều khiển nên thay thế toàn bộ nồi xe tay ga. Để chắc chắn về quyết định này, nên đưa xe đi bảo dưỡng và nhờ tư vấn về thời gian thay thế nồi xe mới. Những mốc km thay thế ở trên chỉ mang tính chất tham khảo và người dùng cần căn cứ tình hình thực tế của xe để đưa ra quyết định.

Khi nồi xe Airblade chính hãng gặp hỏng hóc

Một số hỏng hóc thường thấy ở nồi xe Airblade chính hãng là:

  • Mòn dây đai (dây curoa)
  • Mòn mặt puly chủ động
  • Lún bi văng (bi nồi)
  • Mòn rãnh trượt của bi văng
  • Lò xo của cụm puly bị động bị biến dạng
  • Mòn bố 3 càng
  • Phốt bị xì
  • Nồi xe bị bẩn

Những biểu hiện khi nồi xe Airblade gặp vấn đề

Những biểu hiện điển hình khi nồi xe Air blade gặp vấn đề là:

–  Bộ nồi phát ra những tiếng kêu lạ khi xe chuyển động

–  Xe bị rung đầu khi di chuyển

Nồi xe Airblade chính hãng giá bao nhiêu?

Nồi xe Airblade chính hãng được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau. Thông thường, khi thay bộ nồi sẽ chỉ thay những bộ phận bị hỏng để tiết kiệm chi phí. Dưới đây là giá cho một vài bộ phận của bộ nồi Airblade tham khảo tại website sản phẩm của đại lý phụ kiện xe Kim Thành.

Sản phẩm Mức giá (vnđ/cái)
AB-ẮC NỒI FI DÀI L1 35,000 
AB-ẮC NỒI FI DÀI VN – KVY – KĐ 90,000
AB-ẮC NỒI T NGẮN VN 125,000
AB-BI NỒI BANDO 18-14-13 95,000
AB-BI NỒI TL bộ 160,000
AB-BỐ 3 CÀNG TL – HỘP 390,000
AB-CÁNH QUẠT NỒI T L1 130,000
AB-ĐẾ SẮT BẮT BỐ 3 CÀNG TL 120,000
AB-MÂM BI TL 205,000

Mua nồi xe Airblade chính hãng, uy tín ở đâu?

Mua nồi xe Airblade chính hãng, uy tín ở đâu?

Những tiêu chí đánh giá mức độ uy tín của đơn vị cung cấp nồi xe Airblade

Để đánh giá mức độ uy tín của đơn vị cung cấp bộ nồi xe ta ga Airblade, quý khách hàng có thể căn cứ vào một số yếu tố như giấy tờ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, giá cả phù hợp, quy mô của đơn vị cung cấp, thâm niên hoạt động, website sản phẩm của doanh nghiệp và chất lượng nhân viên tư vấn.

Nồi xe Airblade chính hãng Honda trước khi được phân phối tới các đại lý, nhà bán sỉ, bán lẻ đều được cấp giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Trên thân của phụ kiện sẽ dán tem chống hàng giả, hàng nhái. Do vậy, người mua cần chú ý đến những chi tiết này.

Bên cạnh đó, bộ nồi xe Airblade chính hãng mới sẽ không có dấu hiệu bị bẩn, gỉ sét, mài mòn, xỉn màu. Người mua cũng nên quan sát vẻ ngoài của sản phẩm xem đã có dấu hiệu bị sử dụng qua hoặc để tồn kho lâu ngày như trên hay không.

Giá cả là yếu tố quan trọng trong mua bán giao dịch. Đơn vị cung cấp nồi xe Airblade chính hãng, uy tín sẽ mang đến cho người mua mức giá hợp lý dựa trên chi phí sản xuất, chi phí đến tay người dùng và giá trung bình trên thị trường.

Một đơn vị cung cấp phụ kiện chính hãng sẽ có quy mô rộng lớn, đa dạng về sản phẩm và tính sẵn có cao. Bên cạnh nồi xe, họ sẽ mang tới hàng trăm những lựa chọn cho các loại phụ kiện xe khác.

Địa chỉ mua nồi xe Airblade chính hãng

Cửa hàng phụ tùng xe gắn máy Kim Thành là một trong những địa chỉ cung phụ tùng Air Blade chính hãng, giá tốt nhất tại TP HCM và trên cả thị trường Việt Nam. Phụ tùng xe máy Kim Thành bước chân vào thị trường năm 2003, đã có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực, đại lý đang mang đến cho người dùng hơn 11 nghìn mã sản phẩm phụ kiện xe máy của các thương hiệu khác nhau.

Website chính thức của đại lý phân phối mang tới cho người dùng hơn 70 phụ kiện cho bộ nồi Airblade chính hãng. Người mua có thể thoải mái lựa chọn chọn mọi phụ kiện thay thế cho sản phẩm xe Air Blade 2008 – 2010, Air Blade 2011, Air Blade 2013, Air Blade 2016, Air Blade 2020.

Giao diện trang sản phẩm hiện đại, thân thiện với người dùng, ảnh sản phẩm chân thật, sắc nét. Mức giá cho mỗi sản phẩm được công khai minh bạch và số lượng sản phẩm cho mỗi mã lớn, Kim Thành hứa hẹn mang tới những sản phẩm và trải nghiệm mua chất lượng nhất. Đừng quên liên hệ trực tiếp với cửa hàng qua hotline (028) 38 547 570 để được tư vấn chi tiết.

Kết Luận

Bài viết đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích về bộ nồi Airblade, biểu hiện khi nồi xe AB gặp vấn đề, giá nồi xe Airblade chính hãng và địa chỉ mua uy tín nhất trên thị trường Việt Nam. Mong rằng qua bài viết, bạn đọc sẽ hiểu biết rõ hơn về bộ phận này để quá trình tham gia giao thông được an toàn và có trải nghiệm êm ái, thoải mái.