máy hàn điện tử

Nguồn hàng máy hàn điện tử Trung Quốc chất lượng

Các loại máy hàn điện tử, thiết bị công nghệ từ Trung Quốc được sử dụng rất nhiều trong sản xuất. Tuy nhiên, thị trường luôn có những loại hàng kém chất lượng, hàng giả do đó nếu muốn bắt đầu nhập hàng và kinh doanh máy hàn điện tử Trung Quốc bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về chất lượng nguồn hàng. Trong bài viết dưới đây, Insaathaberleri sẽ giới thiệu đến các bạn nguồn hàng máy hàn điện tử Trung Quốc uy tín và đạt chuẩn chất lượng.

Lý do nên mua máy hàn điện tử giá rẻ từ Trung Quốc

Máy hàn điện tử ứng dụng rất nhiều vào các hoạt động công nghiệp và hỗ trợ trong các hoạt động cuộc sống. Do đó mà thị trường buôn bán máy hàn điện tử ngày nay khá nhộn nhịp và đem đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên người Việt chúng ta hiện nay khá ưa chuộng nguồn máy hàn điện tử giá rẻ đến từ Trung Quốc bởi một số ưu điểm vượt trội như sau:

máy hàn trung quốc

  • Giá thành của máy hàn điện tử nhập từ Trung Quốc rẻ hơn khá nhiều so với các loại máy hàn được nhập từ các quốc gia khác do nhiều yếu tố khách quan như tài nguyên, nguồn lực sản xuất.
  • Máy hàn điện tử Trung Quốc có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang vác và di chuyển dễ dàng.
  • Kết cấu máy hàn khá khoa học, dễ cài đặt và sử dụng
  • Hầu hết các máy hàn điện tử Trung Quốc ứng dụng công nghệ inverter do đó giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Các loại máy hàn điện tử Trung Quốc phổ biến trên thị trường hiện nay

Jasic

Jasic đang là một loại máy hàn điện tử của Trung Quốc nhận được khá nhiều đánh giá tích cực của người tiêu dùng về hiệu quả hàn, tính năng của máy cũng như là về chất lượng của sản phẩm.

máy hàn jasic

Máy hàn điện tử Jasic có thiết kế khá nhỏ gọn, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ cắt plasma có độ chính xác cao mang lại sự tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng tại công trường và dễ dàng di chuyển giữa các nơi khác nhau. Jasic có giao diện khá thân thiện với người dùng, dễ thao tác trong quá trình vận hành, không yêu cầu quá nhiều chuyên môn kỹ thuật sâu.

Jasic có giá khá đa dạng tùy thuộc rất nhiều vào dòng máy và tính năng chuyên biệt của từng máy, giá dao động trong khoảng từ vài triệu đồng cho đến vài chục triệu.

HD Weld

HD Weld được biết đến là một thương hiệu máy hàn điện tử uy tín đến từ Đức, có nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc. Các loại máy hàn điện tử HD Weld đều được sử dụng công nghệ hàn DC Inverter để có thể đảm bảo máy có thể hoạt động trơn tru nhất cùng với tính năng tiết kiệm điện hiệu quả. HD Weld được tin dùng nhờ  đa dạng về thiết kế, nhỏ gọn, đa dạng tính năng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cũng như tính thẩm mỹ cao.

Máy hàn điện tử HD Weld có mức giá dao động trong khoảng vài triệu đến vài chục triệu đồng tùy vào từ loại cụ thể.

máy hàn điện tử hd weld

ASAK

So với hai dòng máy hàn Jasic hay HD Weld, máy hàn điện tử ASAK có khối lượng lớn hơn, do đó thường được sử dụng ở các cơ sở cơ khí hay nhà máy với quy mô vừa và nhỏ. Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng máy hàn điện tử ASAK cho gia đình thì có thể tham khảo dòng sản phẩm ASAK mini chỉ nặng khoảng 9kg cũng rất phù hợp.

Điểm đặc biệt của máy hàn ASAK chính là máy có tích hàn được hàn que, hàn tig…phù hợp để hàn được nhiều loại vật liệu đa dạng khác nhau từ sắt, thép hay inox… ASAK cũng được tích hợp công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện tối đa. Máy hàn ASAK có mức giá tương đối rẻ, chỉ từ hơn 2 triệu đồng là bạn đã sở hữu được một chiếc máy hàn chất lượng chuẩn quốc tế.

Các nguồn hàng máy hàn điện tử Trung Quốc giá rẻ

Mua hàng trực tiếp tại chợ điện tử Trung Quốc

Một cách tuyệt vời để có thể mua được máy hàn điện tử Trung Quốc giá rẻ chính là mua hàng trực tiếp tại các chợ điện tử tại Trung Quốc, đây chính là cơ hội vô cùng tốt cho bạn để có thể kiểm soát được chất lượng của sản phẩm, ngoài ra, bạn còn có thể trao đổi giá cả trực tiếp với người bán.

Tuy nhiên, việc mua hàng trực tiếp như vậy gây khá nhiều khó khăn cho người đánh hàng chưa có nhiều kinh nghiệm, không biết tiếng Trung cũng như là tiêu tốn khá nhiều chi phí đi lại và thời gian hoàn tất các thủ tục trong quá trình nhập hàng. Do đó nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn có thể tham khảo thêm các nguồn hàng khác ngay bên dưới.

chợ điện tử Trung Quốc

Nhập hàng từ các trang thương mại điện tử Trung Quốc

Ngoài việc mua hàng trực tiếp tại chợ điện tử, bạn cũng có thể tìm kiếm và nhập hàng thông qua các trang thương mại điện tử nổi tiếng tại Trung Quốc như taobao, 1688, Tmall hay Alibaba…  Tuy nhiên bên cạnh các ưu điểm như đa dạng, dễ lựa chọn thì việc mua hàng qua sàn thương mại vẫn có nhiều trở ngại như trở ngại về ngôn ngữ, gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cửa hàng cung cấp nguồn hàng uy tín hay là về phương thức thanh toán.

Các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc luôn yêu cầu bạn phải có địa chỉ mua hàng Trung Quốcvận chuyển hàng về Việt Nam do đó gây khá nhiều khó khăn cho người dùng Việt Nam khi không có tài khoản ngân hàng của Trung Quốc đo đó không thể tiến hành thanh toán được khi muốn đặt hàng. Ngoài ra, vấn đề vận chuyển cũng khá đau đầu cho nhiều người dùng do chi phí vận chuyển khá cao và dễ xảy ra các rủi ro về các thủ tục nhập hàng.

máy hàn điện tử trên trang tmdt

Thông qua các đơn vị bán buôn tại Việt Nam

Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị kho chuyên về buôn đồ máy hàn điện tử Trung Quốc ra đời, do đó thay vì phải tiêu tốn nhiều thời gian và tiền bạc để tự mua hàng, bạn có thể lựa chọn tìm đến các đơn vị bán buôn này.

Tuy nhiên, mức giá sẽ chắc chắn cao hơn so với khi bạn mua hàng trực tiếp hoặc mua qua các sàn thương mại điện tử, bên cạnh đó, bạn cũng không thể nào nắm được nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Do đó đây vẫn chưa phải là một nguồn hàng uy tín và đảm bảo yên tâm cho người nhập hàng.

Nhập hàng qua các dịch vụ trung gian mua hộ và vận chuyển

Một cách khác để nhập nguồn hàng máy hàn điện tử Trung Quốc về Việt Nam chính là lựa chọn phương thức mua hàng thông qua các đơn vị trung gia chuyên mua hộ và nhận vận chuyển hàng hóa về nước ta. Đây là một phương thức có khá nhiều ưu điểm như bạn có thể tự xem xét và chọn lựa được nhà cung cấp, lựa chọn được sản phẩm và có thể tự mình trao đổi giá cả.

Ngoài ra, đơn vị trung gian cũng có thể giúp bạn công đoạn trả giá và tiến hành thực hiện thanh toán và mua hàng hộ, sau đó vận chuyển sản phẩm về Việt Nam và trao đến tận tay bạn. Bạn sẽ chỉ tốn một ít chi phí chi trả cho đơn vị trung gian để thực hiện việc mua hộ và vận chuyển thành công. Đây là một cách mua hàng đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi đây là cách tuyệt vời để vừa giúp kiểm soát được chất lượng, vừa đảm bảo tiết kiệm được chi phí và thuận tiện.

dịch vụ mua hàng hộ

Một trong số các đơn vị nhập hàng uy tín hiện nay là Piget, Võ Minh Thiên, Cẩm Thạch Company. Đây là một đơn vị uy tín đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics, chuyên order hàng taobao, 1688, nhập hàng hay vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam và ngược lại. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản với sự thông thạo tiếng Trung, Camthachcompany là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam giúp bạn giải quyết các khó khăn và trở ngại trong quá trình tìm kiếm và nhập máy hàn điện tử Trung Quốc giá rẻ.

Máy hàn điện tử luôn là mặt hàng được nhập khẩu và sử dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay. Lựa chọn cho mình địa chỉ nhập hàng uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí và nâng cao lợi nhuận. Hy vọng bài viết trên cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Xem thêm: Nguồn hàng máy khoan cầm tay Trung Quốc