Top 10 phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng

Top 10 phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng tốt nhất

Ngành vật liệu xây dựng đòi hỏi cần quản lý chi tiết về số liệu cũng như nguyên vật liệu một cách chính xác. Trong khi, phần lớn các cửa hàng kinh doanh vẫn tiến hành quản lý theo cách thủ công nên còn gặp nhiều khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, ngày càng có nhiều phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng ra đời, trở thành giải pháp tối ưu cho chủ cửa hàng. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được phần mềm phù hợp thì hãy tham khảo bài chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng là gì?

Phần mềm bán hàng thông thường trong các cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng thường không hỗ trợ cách quy đổi đơn vị tính. Đây là một trong những trở ngại lớn nhất bởi đặc thù của kinh doanh vật liệu xây dựng là nhập hàng với số lượng lớn nhưng bán ra với số lượng nhỏ và có nhiều đơn vị tính khác nhau. Chẳng hạn, tôn nhập kg cắt bán mét,…Tuy nhiên, với những phần mềm quản lý bán hàng hiện nay, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt đổi đơn vị tính của sản phẩm trong mỗi lần nhập hàng.

Nguyên vật liệu trong ngành xây dựng thường xuất thẳng đến công trình không qua kho nhưng vẫn phải theo dõi tồn kho ở từng công trình. Bên cạnh việc quản lý nguyên vật liệu xuất qua kho, phần mềm quản lý bán hàng vật liệu vật tư còn cho phép quản lý nguyên vật liệu xuất thẳng đến công trình.

Ngoài ra, phần mềm có thể quản lý chứng từ nhập, xuất kho vật tư, hàng hóa, công cụ, thành phẩm và tính giá xuất kho vật tư, thành phẩm theo nhiều phương pháp khác nhau một cách nhanh chóng và chính xác.

Các phầm mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng ngày nay không chỉ dành cho máy tính mà còn có phiên bản ứng dụng di động, máy tính bảng giúp chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi tại bất cứ nơi đâu.

Top 10 phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng

Phần mềm quản lý kinh doanh vật liệu xậy dựng – Mona Media

Phần mềm quản lý kinh doanh vật liệu xậy dựng - Mona Media

Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng Mona Media được thiết kế cho các cửa hàng, siêu thị chuyên về vật liệu xây dựng với những ưu điểm như: tự động hóa xử lý tất cả quá trình từ bán hàng tới mua hàng, quản lý kho hàng với 2 đơn vị tính giúp việc quản lý cửa hàng trở nên dễ dàng hơn, nhân viên bán hàng thuận lợi tính toán chuẩn xác số liệu tồn kho, công nợ cũng như doanh thu,…

Là một công ty thiết kế website, phần mềm với hơn 9 năm kinh nghiệm, Mona Media tự tin ra mắt phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng được xây dựng trên nền tảng lập trình ổn định, bảo mật, giúp các chủ cửa hàng giải quyết những vấn đề dựa trên các yêu cầu cụ thể của các cửa hàng vật liệu xây dựng lớn, nhỏ.

Ứng dụng quản lý vật liệu xây dựng – KiotViet

KiotViet là cái tên bạn không nên bỏ qua khi nhắc tới ứng dụng quản lý. Sự ra đời của phần mềm bán hàng vật liệu xây dựng này là một giải pháp tối ưu, giúp chủ cửa hàng vật liệu xây dựng theo dõi chi tiết tình hình kinh doanh.

Phần mềm giúp quản lý dễ dàng hàng ngàn mã sản phẩm theo đặc tính. Các sản phẩm được sắp xếp theo danh mục, đơn vị quy đổi linh hoạt. Chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi số lượng tồn kho cho từng mặt hàng, cảnh báo hàng tồn kịp thời.

Phần mềm bán hàng vật tư – Niềm Tin

Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng từ công ty Niềm Tin được thiết kế dành cho các công ty, hộ kinh doanh, nhà phân phối,…trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.

Hệ thống này cho phép quản lý hàng hóa theo ba đơn vị (đơn vị nhập, đơn vị xuất, đơn vị phụ). Ứng dụng quản lý với những ứng dụng thông minh rõ ràng đã hỗ trợ rất nhiều trong công tác quản lý của doanh nghiệp trong khâu buôn bán, nhập khẩu vật liệu xây dựng và phân phối sản phẩm.

Giải pháp quản lý kinh doanh – Phần Mềm Nhỏ

Giải pháp quản lý kinh doanh - Phần Mềm Nhỏ

Nhờ vào nhiều thao tác tự động hóa, dễ sử dụng, phần mềm Nhỏ giúp hoạt động quản lý của các cửa hàng vật tư đạt được hiệu quả. Một số những tính năng nổi bật phải kể đến của  hệ thống này là: phiếu xuất hàng, in hóa đơn, ghi công nợ nhanh chóng và nhật ký; quản lý thu chi; tổng hợp công nợ; đánh giá kết quả kinh doanh thông qua lợi nhuận từng mặt hàng và tổng số tiền lãi.

Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng miễn phí – Sapo

Sapo là giải pháp quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng nổi tiếng hiện nay. Đồng bộ luân chuyển nguyên vật liệu nhanh chóng giữa các kho, hỗ trợ quản lý cửa hàng vật liệu xây dựng mọi lúc, mọi nơi.

Bạn có thể tạo được nhiều đơn hàng cũng một lúc, thêm thông tin khách hàng, áp dụng thuế trên một màn hình với phần mềm này. Màn hình bán hàng tại quầy được thiết kế đơn giản, giúp bạn bán hàng dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Phần mềm Sapo ứng dụng công nghệ điện toán đám mây hiện đại, dữ liệu bán hàng đều được sao lưu trên hệ thống. Vì thế, bạn có thể kiểm soát được hoạt động kinh doanh một cách chặt chẽ ngay trên phần mềm dù đi công tác hay du lịch.

Công ty thiết kế phần mềm bán hàng – CP MEKONG SOFT

Công ty CP Mekong Soft chuyên thực hiện tư vấn và thiết kế các hệ thống quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, quản lý sản xuất, quản lý bán hàng,…Với tính năng quản lý hàng ngàn mã sản phẩm, bổ sung hàng hóa nhanh chóng kịp thời.

Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng tại Mekong Soft giúp quản lý kho hàng một cách có hệ thống, đơn giản hóa việc tính toán nhờ vào việc phần mềm cho phép nhập từng quy cách và tính ra tổng số lượng bán của mặt hàng, quản lý nhiều cửa hàng – chi nhánh, chạy ứng dụng qua mạng internet,…

Hệ thống quản lý bán hàng vật tư – HTsoft BizMan.NET

Hệ thống quản lý bán hàng vật tư - HTsoft BizMan.NET

HTsoft BizMan.NET là hệ thống quản lý bán hàng có thể áp dụng cho một cửa hàng vật liệu xây dựng, một chuỗi siêu thị vật liệu xây dựng, đại lý vật liệu xây dựng,…

Có những mặt hàng vật liệu xây dựng cần phải quản lý được 2 đơn vị tính. Thế nên, phần mềm bán hàng vật liệu xây dựng phải theo dõi được 2 đơn vị tính song song và cho phép chọn 1 trong 2 đơn vị tính đó để nhập hoặc xuất kho.

Phần mềm quản lý VLXD và tôn sắt thép – EPOS

Epos là phần mềm hỗ trợ lưu tất cả các chủng loại mẫu mã vào hệ thống một mã code riêng biệt với những gợi ý, giá cả, xuất xứ chính xác. Phần mềm cũng giúp chủ cửa hàng xây dựng vừa bán vừa tư vấn cho khách hàng hiệu quả.

Với hệ thống điện toán đám mây giúp lưu trữ dữ liệu bảo mật cao giúp chủ cửa hàng không còn phải lo sợ mất dữ liệu giá trị của mình. Các thông tin sản phẩm, hóa đơn, khách hàng sẽ được lưu ngay cả khi quá trình làm việc bị gián đoạn. Hệ quản lý bán hàng vật liệu xây dựng Epos giúp tăng doanh thu cửa hàng, tư vấn khách hàng, quản lý kho hàng thuận tiện hơn.

Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng – Đất Mũi

Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng - Đất Mũi

Phần mềm quản lý bán hàng VLXD của công ty Đất Mũi sẽ giúp các doanh nghiệp quản lý kho hàng một cách có hệ thống, giúp lập hóa đơn bán hàng một cách chính xác và nhanh chóng nhất

Người dùng không mất thời gian trong việc tính toán hay tổng hợp doanh số, hàng tồn kho, đau đầu trong việc tính toán công nợ, doanh số bán hàng, theo dõi 2 đơn vị tính toán ở một số vật liệu đặc thù.

App quản lý vật liệu xây dựng – Phú Lợi

phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây được thiết kế trên nền tảng công nghệ mới nhất hiện nay .NET của Microsoft, phù hợp với những đại lý/ cửa hàng VLXD – gạch, đồ nội thất hỗ trợ nhiều đơn vị tính tự động quy đổi, kiểm soát chặt việc đặt hàng, giao hàng, công nợ,…

Ứng dụng hỗ trợ cùng lúc nhiều máy tính PC/ Laptop, phân quyền thao tác nhiều người dùng khác nhau trên cùng hệ thống. Với trường hợp cắt hàng theo quy cách, phần mềm quản lý VLXD Phú Lợi cho phép nhập số liệu và tính ra tổng số lượng bán của mặt hàng. Bên cạnh đó, trên phiếu xuất hàng còn thể hiện chính xác số tiền khách đặt cọc, tiền khách thanh toán và nợ còn lại phải thu.

Trên đây là top 10 phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và tìm ra giải pháp phù hợp nhất với cửa hàng của mình nhé!

Xem thêm: Top 5 công ty thiết kế website xây dựng – thi công công trình