thiết kê chung cư 70m2

5 mẫu thiết kế chung cư 70m2 đẹp và tối ưu chi phí

Những căn hộ có diện tích 70m2 gần đây đang được rất nhiều gia chủ yêu thích nhằm mục đích tiết kiệm chi phí cũng như tạo sự ấm cúng cho gia đình. Nếu biết cách thiết kế chung cư 70m2 sẽ trở nên rộng rãi, hiện đại, đẳng cấp và có tính thẩm mỹ cao. Bài viết của Insaat haberleri sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu thiết kế chung cư 70m2 đẹp, sang trọng nhưng vẫn tối ưu chi phí.

Lưu ý cần biết khi thiết kế chung cư 70m2

Những căn chung cư có diện tích 70m2 mặc dù không quá nhỏ nhưng cũng không đủ lớn để các gia đình có thể bày biện tất cả nội thất. Dưới đây là những lưu ý cần biết khi thiết kế chung cư 70m2 để tránh sự rườm rà, ngột ngạt và lãng phí diện tích:

Nắm rõ đặc điểm không gian để phân chia hợp lý

Khi thiết kế nội thất chung cư 70m2, việc nắm rõ đặc điểm không gian sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc lên ý tưởng và phân chia bố cục không gian. Gia chủ nên phân chia không gian sinh hoạt hợp lý để tránh gây lãng phí diện tích cũng như tránh tạo sự ngột ngạt, bất cân xứng trong không gian. Gia chủ có thể tận dụng các nội thất thông minh để giải phóng không gian khi cần thiết cũng như tận dụng những khoảng không gian còn trống.

không gian chung cư 70m2

Cân nhắc sở thích và thói quen sử dụng của gia đình

Chung cư là không gian sống và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, vì vậy khi thiết kế nhà chung cư 70m2 cần lưu ý đến sở thích và thói quen của mỗi người. Bạn nên tham khảo ý kiến của các thành viên trong gia đình để đem đến sự hài lòng và thư giãn cao nhất.

không gian sinh hoạt trong chung cư 70m2

Bố trí và sắp xếp nội thất gọn gàng, hợp lý

Khi thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư 70m2, gia chủ nên lựa chọn vừa đủ những loại nội thất cần thiết để không gây ra cảm giác chật chội và sự bất tiện cho căn hộ. Bạn không nên bày biện quá nhiều đồ nội thất không cần thiết, thay vào đó hãy lựa chọn nội thất có kích thước cân xứng với diện tích để tối giản mọi thứ tạo sự thông thoáng cho không gian.

bố trí nội thất chung cư 70m2 gọn gàng

Xem thêm: Sàn gỗ là gì?

Lựa chọn màu sắc và ánh sáng hài hòa

Đối với những căn hộ chung cư 70m2, bạn nên lựa chọn những phong cách nội thất tương phản với màu sơn tường để tạo sự khác biệt cũng như giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Ánh sáng tự nhiên là điều không thể thiếu để khiến căn hộ trở nên có sức sống, đồng thời tạo sự dễ chịu cho người ở. Hãy tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên trong căn hộ, đặc biệt là ở phòng khách nhằm tạo sự thoải mái và dễ chịu khi bước vào nhà.

chọn màu sắc nội thất và ánh sáng hài hòa

Tạo điểm nhấn cho căn chung cư thêm thu hút và độc đáo

Để thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2, bạn nên tạo điểm nhấn cho căn hộ để tránh sự nhàm chán đơn điệu. Nên bố trí cây xanh, đèn trần, sofa, tranh treo tường,… để tạo điểm nhấn độc đáo khi thiết kế chung cư 70m2 cũng như tăng thêm phần sinh động và ấn tượng hơn.

cách bố trí chung cư 70m2 tạo điểm nhấn

Xem thêm: Hướng Dẫn Vệ Sinh Bàn Thờ Gia Tiên Đúng Cách, Không Phạm Vào Điều Cấm Kỵ

Đảm bảo yếu tố phong thủy

Đối với người dân Việt Nam, yếu tố phong thủy là điều rất quan trọng khi thiết kế căn hộ chung cư 70m2. Gia chủ nên lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín để có thể thi công căn hộ hợp mệnh gia chủ để đem lại điều may mắn, sức khỏe và tài lộc cho các thành viên trong gia đình.

Top 5 mẫu thiết kế chung cư 70m2 nội thất đẹp và sang trọng

Lựa chọn phong cách thiết kế nhà chung cư 70m2 là điều rất quan trọng để bạn có thể tạo nên một không gian đẹp và tiện nghi nhất. LED Vietking xin gợi ý các mẫu thiết kế chung cư 70m2 độc đáo, bạn có thể tham khảo để chọn được phong cách ưng ý nhất cho căn hộ của mình dưới đây:

Mẫu thiết kế hiện đại

Hầu hết các mẫu chung cư hiện nay đều được thiết kế theo phong cách hiện đại chủ yếu sử dụng các gam màu tươi sáng làm chủ đạo. Đây là kiểu thiết kế chung cư 70m2 được nhiều gia đình lựa chọn nhất khi mang đến sự liên kết chặt chẽ giữa các không gian, tạo sự trẻ trung, năng động cho căn hộ. Phong cách thiết kế này là sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và màu sắc nội thất tạo không gian sống mới lạ, tinh tế.

mẫu nội thất chung cư 70m2 phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế sang trọng

Để thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư 70m2 sang trọng, thanh lịch và tinh tế, bạn phải đảm bảo tối đa hóa diện tích và công năng sử dụng. Phòng khách cần thiết kế hướng ra bạn công sẽ giúp căn phòng thêm thông thoáng, tưới mới hơn do được tiếp nhận nguồn ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, thiết kế chung cư 70m2 cần khéo léo và tinh tế để không gian được hài hòa, thoải mái, tiện nghi khi sử dụng.

nội thất chung cư 70m2 phong cách sang trọng

Mẫu thiết kế tối giản

Đối với những người yêu thích sự đơn giản, dễ chịu mẫu thiết kế chung cư 70m2 tối giản là rất phù hợp. Với phong cách này, nội thất sẽ không sử dụng hoa văn, kiểu dáng cũng cực kỳ đơn giản, nhỏ gọn giúp căn hộ có không gian cực kỳ thoáng đãng, gọn gàng.

phong cách nội thất chung cư 70m2 tối giản

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 phong cách tối giản tương tự với phong cách hiện đại đó là đều sử dụng màu sắc như be, xám, trắng, vàng để tạo sự ngăn nắp, hài hòa. Thông thường những căn hộ lựa chọn phong cách này sẽ sử dụng nội thất thông minh, tích hợp công năng vô cùng tiện lợi.

Mẫu thiết kế cổ điển

Vẻ đẹp cổ điển được khắc họa cụ thể trong mẫu thiết kế chung cư đẹp 70m2 được thể hiện qua những đường nét tinh tế kết hợp với màu sắc cổ điển sang trọng. Phong cách thiết kế này thường để cao tính cầu kỳ trong đường nét với những hoa văn độc đáo trên tường và trần nhà làm toát lên sự đẳng cấp và hoành tráng cho không gian căn hộ.

phong cách nội thất chung cư 70m2 cổ điển

Thiết kế chung cư 70m2 theo phong cách này vừa mang đặc trưng của cổ điển nhưng lại được hiện đại hóa để phù hợp với xu hướng cũng như gu thẩm mỹ hiện nay.

Xem thêm: Những vật liệu xây dựng xanh hot nhất năm 2023

Mẫu thiết kế tân cổ điển

Khi thiết kế chung cư 70m2 theo phong cách tân cổ điển, gia chủ nên lựa chọn những bảng màu pastel trẻ trung. Kết hợp cùng đường nét thiết kế mang hơi hướng Vintage châu Âu để tạo nên một không gian nội thất thời thượng sang trọng. Bạn nên ưu tiên sử dụng mẫu ghế sofa theo phong cách châu Âu kết hợp với bàn trà tròn dáng lòng chim để tạo sự sang trọng trong phòng khách.

phong cách nội thất chung cư 70m2 tân cổ điển

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp thảm trải sàn màu xám với hệ thống đèn chùm thả để tạo điểm nhấn hút mắt cho căn hộ.

Nên lựa chọn đơn vị nào thiết kế chung cư 70m2 uy tín?

Để có thể sở hữu một căn hộ đẹp như mong muốn, một điều quan trọng mà gia chủ cần cẩn thận cân nhắc đó chính là lựa chọn đơn vị thiết kế chung cư 70m2 đẹp và uy tín. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế được thành lập, tuy nhiên không phải công ty nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu và chất lượng của bạn. Nếu có ý định thiết kế nội thất chung cư 70m2 đảm bảo chất lượng tốt nhất hãy đến với Nhà đẹp ở đây.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế & thi công nội thất. Công ty cam kết sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế chung cư 70m2 chất lượng nhất xứng đáng với mong đợi của khách hàng. Khi lựa chọn thiết kế tại Nhà đẹp ở đây, bạn sẽ được các kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm tư vấn lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với xu hướng và nhu cầu nhất.  Công ty báo giá thi công nội thất chung cư chi tiết rõ ràng với mức giá hợp lý.

công ty Nhà Đẹp Ở Đây

Không chỉ sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tay nghề cao, hỗ trợ lắp đặt màn hình led ngoài trời và đồng thời công ty còn có cung cấp những bảng màu nội thất đa dạng, mang đến cho khách hàng một không gian sống lý tưởng và độc đáo nhất. Ngoài ra, còn cung cấp cho khách hàng những giải pháp thiết kế tối ưu về thẩm mỹ, công năng với chi phí tiết kiệm tối đa cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng, dịch vụ, tiến độ và không phát sinh bất kỳ phụ phí nào.

Trên đây là những mẫu thiết kế chung cư 70m2 đẹp và tối ưu chi phí, giúp bạn sở hữu một không gian sống chất lượng nhất. Hãy liên hệ với Nhà đẹp ở đây qua nhadepoday.vn ngay hôm nay để được tư vấn thiết kế chung cư 70m2 đẹp, tiện nghi và nhận bảng báo giá thiết kế chi tiết nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhé.